Những căn hộ nhỏ nhắn, giản dị của sao Việt khiến không ít người bất ngờ.


{keywords}

Trong mùa thứ hai của chương trình 'Bố ơi mình đi đâu thế', khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi tận mắt chứng kiến căn nhà trọ đi thuê của diễn viên Hùng Thuận.


{keywords}
Căn nhà có phần bé nhỏ, giản dị và ít đồ đạc. Sau 20 năm gắn bó với nghiệp diễn, bé An của Đất Phương Nam ngày nào chia sẻ rằng cuộc sống của anh vẫn còn nhiều khó khăn, vất vả. Hùng Thuận phải làm tất cả mọi việc để chăm sóc cho bản thân cũng như gia đình mình.

{keywords}
Có một khoảng thời gian dài, người ta thấy Diễm Hằng dường như biến mất khỏi làng giải trí. Sau 3 năm vắng bóng, cô quay trở lại và hé lộ về những tháng ngày lênh đênh vất vả. Gia đình gặp khó khăn trong làm ăn, bản thân Diễm Hằng cũng thua lỗ khi lao vào kinh doanh, những thất bại khiến nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh lâm vào những tháng ngày hoảng loạn.

{keywords}
Sau những biến cố, Diễm Hằng quyết định sống tự lập trong một căn nhà trọ nhỏ, với những vật dụng, đồ đạc đơn sơ nhưng được bày biện gọn gàng, ngăn nắp.

{keywords}
Cũng giống như Diễm Hằng, biến cố gia đình khiến Đông Hùng từ một công tử nhà giàu sống trong nhung lụa phải tự mình bươn chải, gánh vác. Hiện tại, nam ca sĩ đang sống cùng mẹ và em trai trong một căn nhà thuê ở Sài Gòn.

{keywords}
Ở tầng 1 căn nhà là quán bún đậu của mẹ Đông Hùng. Sau khi vào Sài Gòn, vì không tìm được công việc như ý muốn nên mẹ anh đã quyết định mở quán ăn và tự kinh doanh.

{keywords}
Gần đây, nhiều người bắt gặp hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương trở về một căn nhà trọ trong một hẻm nhỏ tại TP.HCM. Điều này khiến công chúng vô cùng bất ngờ bởi trong cơ cấu giải thưởng, tân Hoa hậu Hoàn vũ được quyền sử dụng một căn chung cư cao cấp, sang trọng trong vòng một năm kể từ ngày đăng quang. Theo một nguồn tin, hiện tại người đẹp đã chuyển sang sống tại căn hộ mới và chỉ thỉnh thoảng quay lại nhà trọ cũ để lấy đồ dùng cá nhân.

{keywords}
Khoảng thời gian đầu sau khi lên xe hoa với người chồng thứ hai, Hoa hậu Diễm Hương cùng ông xã gặp nhiều khó khăn về kinh tế. Từ một tiểu thư thượng lưu sống trong một căn biệt thự tiền tỷ, cô bỗng dưng phải gánh vác, lo toan nhiều bề. Hai vợ chồng gần như trắng tay, sống trong căn nhà thuê, đi xe máy. Hiện tại, sau nhiều nỗ lực, Diễm Hương và ông xã đã có thể mua nhà, mua ô tô.

{keywords}
Sau khi thi đỗ vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, quán quân Giọng hát Việt Nhí 2013 khăn gói lên Hà Nội học. Lo lắng con còn nhỏ, mẹ Quang Anh cũng nghỉ việc tại Thanh Hóa, cùng đi để tiện chăm sóc con. Hai mẹ con thuê một căn phòng trọ nhỏ trên đường Hào Nam để tiện đi học.

{keywords}
Dù gia đình sống tại TP.HCM nhưng Ngọc Trai vẫn quyết định dọn ra ở riêng ở tại một căn hộ chung cư ngoài. Căn phòng nhỏ của “Quý Ròm” Kính vạn hoa tuy có phần nhỏ nhắn, giản dị nhưng vô cùng gọn gang, ngăn nắp.

{keywords}
Hiện tại, MC Thảo Vân cùng con trai đang sống trong một căn chung cư tương đối rộng. Căn hộ được bày biện, trang trí bằng những vật dụng đơn giản nhưng toát lên sự ấm cúng, vui vẻ.

{keywords}
Nữ MC nổi tiếng chia sẻ rằng cô vẫn còn phiền muộn bởi chưa thể tự mua nhà và vẫn đang phải ở trong căn nhà đi thuê, vì thế MC Thảo Vân luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực từng ngày.

Mai Nguyễn