Bộ đôi tài tử Ben Affleck, Henry Cavill cùng đạo diễn Zack Snyder đã hào hứng tiết lộ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị cũng như lời gửi chào bằng tiếng Việt.

Khi được hỏi về những áp lực khi thủ vai Batman, nam diễn viên Ben Affleck thành thật thú nhận anh cũng có một chút lo lắng khi các vai Batman trước đều do những tài năng gạo cội thể hiện, nổi bật là Christian Bale - người từng đóng 3 phim trước đó. Chính vì lí do này, anh đã đặt cho bản thân những tiêu chuẩn rất cao để 'Batman v Superman' có thể sánh ngang với các phiên bản đình đám khác.

{keywords}
Ben Affleck và đạo diễn Zack Snyder trên phim trường.

{keywords}
Henry Cavill trong 1 cảnh quay. 

Còn người hùng điển trai - Henry Cavill bật mí rằng khác với vai diễn lần trước, Superman lần này sẽ cảm thấy vô cùng đau lòng khi những người mà anh đang cố gắng bảo vệ lại lo sợ và lên án anh làm điều ác.

Đạo diễn Zack Snyder chia sẻ rằng anh cũng là một fan trung thành của truyện tranh. Và đó vừa là lợi thế vừa là nguồn cảm hứng lớn lao để anh đưa những hình tượng vĩ đại như: Superman, Batman và Wonder Woman cùng tập hợp trong một bộ phim.

Đặc biệt, cả Zach và Ben Affleck đều gửi tới fan hâm mộ Việt Nam lời nhắn nhủ dễ thương bằng tiếng Việt.

'Batman v Superman' (Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý), bom tấn 250 triệu USD với cuộc đối đầu đầu tiên trên màn ảnh giữa Người Dơi và Siêu nhân sẽ chính thức ra mắt khán giả toàn cầu từ 25/3 này.

An An