Hari Won hỏi bí quyết sinh con đẹp:

{keywords}
Trong tập 8 của Bố là số 1 có sự tham gia của các cặp bố con Quốc Tính - Hoàng Hải, Ân Nguyễn - Khánh Ngọc và bố con nhà Xuân Thanh - Bảo Như. Các cặp đôi bố con thể hiện năng khiếu nghệ thuật của mình.

 

{keywords}
Bố con nhà Quốc Tính - Hoàng Hải mang đến cho chương trình ca khúc "Miền tây quê tôi", Ân Nguyễn - Khánh Ngọc thu hút sự chú ý của mọi ngườ bằng tiết mục hát "Nơi ấy con tìm về". Bố con nhà Xuân Thanh - Bảo Như thể hiện nét diễn đầy đáng yêu trong ca khúc "Con gái nhỏ của ba".

 

{keywords}
Đến với tập 8 lần này Hari Won khiến người xem tiếp tục đặt nghi vấn về kế hoạch sinh em bé của vợ chồng "Xìn - Ri". Khi trông thấy cô bé 8 tuổi có gương mặt xinh xắn cùng sống mũi thẳng tắp, liền hỏi bí quyết sinh con đẹp từ ông bố Xuân Thanh: "Anh ơi, anh có thấy con gái mình đẹp không". Nữ MC khen bé Bảo Như không ngớt về độ xinh đẹp dễ thương trong sáng của cô bé và không quên xin bí quyết sinh con đẹp.

 

{keywords}
Ngay lập tức Trịnh Thăng Bình tranh thủ cơ hội chọc ghẹo đàn chị: "Cha đẹp, mẹ đẹp sẽ sinh ra con đẹp. Đơn giản vậy thôi". Khi đó Hari Won bẽn lẽn cho biết mình cũng xinh đẹp thì bị Trịnh Thăng Bình ngắt lời "đá xéo": "Chị quên chuyện sinh con đẹp đi. Nó bị thiếu mất một vế rồi. Cuộc sống mà nên chấp nhận đi" khiến cả trường quay bật cười.

 

{keywords}
Không chỉ Trịnh Thăng Bình trêu ghẹo đàn chị mà bé Bảo Như cũng "làm khó" nữ MC. Bảo Như đố Hari có biết cách nào làm 4 chia 3 bằng 2. Nữ nghệ sĩ liền trả lời thì làm tám chia tư và tự tin cho rằng cái gì người ta biết thì mình cũng biết chẳng qua bản thân không nói ra. Nhưng cho đến khi Trịnh Thăng Bình yêu cầu giải thích thì cô "cứng họng" và tìm cách biện minh là mình chưa ăn cơm nên cái đầu chưa hoạt động được và nhờ bé Bảo Châu giải thích. Cô bé liền trả lời: "Tứ chia tam là tám chia tư" đúng như đáp án của Hari Won.

 

{keywords}
Đến với vòng thi "Bố giỏi nhất", các ông bố tham gia chương trình tuần này đều rất đảm đang. Các câu hỏi về nữ công gia chánh không thể làm khó các ông bố. Trong phần thi này bố Hoàng Hải cũng khiến mọi người bất ngờ khi là người đầu tiên của Bố là số 1 lên bậc cao nhất.

 

{keywords}
Ở vòng chơi gấp quà mang tên "Bố giỏi nhất" cả ba gia đình đều chọn tham gia trò chơi thay thay vì quy đổi tiền thưởng. Cặp bố con Xuân Thanh - Bảo Như mang về 4 món đồ chơi. Bố Ân Nguyễn - Khánh Ngọc mang về 7 món đồ chơi. Riêng bố Quốc Tính - Hoàng Hải mang về tận 12 món đồ chơi và 1 cặp áo đôi, tiền thưởng 500 nghìn khiến cậu con trai nhảy cẫng sung sướng.


Ngân Trần

Hari Won và Trịnh Thăng Bình tiếp tục 'đá xéo' nhau ở Bố là số 1

Hari Won và Trịnh Thăng Bình tiếp tục 'đá xéo' nhau ở Bố là số 1

-Hari Won và Trịnh Thăng Bình "trêu ghẹo" nhau khi mới bước vào chương trình Bố là số 1 khiến cả trường quay không thể nhịn cười.