Bom tấn tháng 8 vừa tung trailer cuối tại sự kiện Comic-Con 2015, hé lộ nhiều tình tiết mới.

Sau cơn sốt 'Avengers' và sắp tới là 'Ant-Man', 'Bộ tứ siêu đẳng' phiên bản 2015 tiếp tục khai thác siêu năng lực về nhóm siêu anh hùng đầu tiên của Marvel.

Vẫn giữ cốt truyện nguyên bản, sau cuộc thử nghiệm ngoài vũ trụ, bốn người phát hiện ra cơ thể mình đã bị biến đổi một cách kỳ lạ.

{keywords}
'Bộ tứ siêu đẳng' phiên bản 2015 được làm mới từ tập phim cũ.


Reed Richard – Quý ngài siêu đẳng (Miles Teller đóng): Với sở thích khám phá Reed Richard sẽ đưa nhân loại gần hơn với những bí mật sâu thẳm nhất của vũ trụ.

Sue Storm – Người tàng hình (Kate Mara diễn): Trí thông minh siêu đẳng của Sue Storm là loại vũ khí bí mật khiến cô trở thành một chiến binh bất khả chiến bại.

Johnny Storm – Lửa sống (Michael B. Jordan thủ vai): Bản tính nóng nảy của Johnny Storm sẽ châm ngòi cho những điều vĩ đại và thay đổi thế giới.

Ben Grimm (Jamie Bell thể hiện) – người đá đầy ấn tượng: Cứng rắn đến từng góc cạnh, lòng trung thành của Ben Grimm chính là loại sức mạnh phi thường nhất và không thể bị huỷ diệt.

{keywords}
4 gương mặt mới đảm nhiệm 4 siêu anh hùng trong phim.


Trong trailer cuối vừa được tung ra, khán giả yêu thích nhóm siêu anh hùng này sẽ thích thú với những phân cảnh hành động của bộ tứ chống lại kẻ thù hung ác Doctor Doom (Toby Kebbell đóng).

Trở lại sau 8 năm vắng bóng, thay toàn bộ 4 diễn viên chính, bom tấn trị giá 122 triệu USD đang được người hâm mộ chờ đợi ra rạp từ 7/8 tới.

Quỳnh An