- Giáp Tết, các MV ca nhạc của các ca sĩ được giới thiệu mang lại nhiều cảm xúc khác nhau cho người xem. Đó là "Tết là gia đình" của Đinh Mạnh Ninh hay "Cánh thiệp đầu xuân" của ca sĩ Thụy Miên.

Đinh Mạnh Ninh với "Tết là gia đình" nói về sự đoàn viên, xum họp và ước mơ của những người con xa xứ luôn mong muốn được trở về nhà mỗi dịp Tết đến Xuân về.

MV "Tết là gia đình" của Đinh Mạnh Ninh

Đinh Mạnh Ninh tâm sự là một người con của quê hương Bắc Giang, lập nghiệp tại Hà Nội, vì thế những ngày Lễ, Tết anh luôn mong ngóng được trở về bên gia đình. Có những năm phải hát đêm 30 Tết không được về nhà, thời khắc giao thừa anh đã khóc khi cảm xúc nhớ quê trào dâng đến nghẹt thở. 

{keywords}
Hình ảnh ngộ nghĩnh của Đinh Mạnh Ninh trong MV.

Đinh Mạnh Ninh bảo ca khúc "Tết là gia đình" như là lời bộc bạch của chính anh cũng như những người con xa quê khác. Sự giằng xé giữa một bên là cơm-áo-gạo-tiền, những ước mơ bé nhỏ của chàng trai - với một bên là sự đoàn tụ với gia đình, những khoảnh khắc ấm áp của mùa xuân gây nên kịch tính của MV.

Cùng với Đinh Mạnh Ninh, nữ ca sĩ Thuỵ Miên - giải Nhì dòng nhạc Dân gian Sao Mai 2013 cũng vừa cho ra mắt MV mừng Tết "Cánh thiệp đầu xuân". Những cảnh sắc tươi vui rộn ràng của mùa Xuân trên mảnh đất Đà Nẵng, làng lụa cổ Hội An với những cánh hoa mai khoe sắc, những cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ dưới nắng mặt trời, những cánh đồng lúa vào xuân xanh mơn mởn... đẹp và tươi sáng trong MV khiến người xem có nhiều cảm xúc bồi hồi.

MV "Cánh thiệp đầu xuân" của ca sĩ Thụy Miên

Ánh Ngọc