- Ca sĩ Ngọc Khuê đang ở ẩn để ấp ủ những dự án âm nhạc của riêng mình nhưng bất ngờ tối 15/5, ca sĩ 'chuồn chuồn ớt' xuất hiện trẻ trung trong một sự kiện từ thiện quyên góp cho bệnh nhân sởi gây xúc động cho nhiều người.

Từ khi đạt giải nhì Sao mai 2003, không ồn ào, Ngọc Khuê luôn lặng lẽ thực hiện những dự án âm nhạc của riêng mình và đặc biệt, cô rất hay tham gia các chương trình từ thiện.

{keywords}

Tối 15/5 xuất hiện trong chương trình ca nhạc từ thiện cộng đồng “Chung tay đẩy lùi căn bệnh sởi – Fighting measles” để gây quỹ dành cho những trẻ em mắc bệnh sởi và gia đình các em có hoàn cảnh khó khăn, Ngọc Khuê dường như trẻ hơn rất nhiều.

{keywords}

Ca sĩ Ngọc Khuê chia sẻ: "Yêu thương dành cho những trẻ em, gia đình bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đôi khi không nhất thiết phải nói bằng lời, mà nên được thể hiện bằng hành động. Chỉ cần tất cả cùng chung một niềm tin, rằng sự đóng góp tuy bé nhỏ của chúng ta nhưng vẫn sẽ tạo nên những thay đổi nhất định cho cuộc sống này.

Thêm một lần nữa để dành tình yêu thương, sự chia sẻ đến những trẻ em và gia đình có bệnh nhân mắc bệnh sởi. Những mối lo về bệnh tật hiểm nghèo, sự thiếu thốn vật chất, tinh thần sẽ lại được đẩy lùi, để mọi người cùng được sống vui, sống khỏe đó là điều mong muốn của toàn xã hội.

{keywords}

Hiện nay bên cạnh những hoạt động âm nhạc, Ngọc Khuê cũng tham gia rèn luyện thể dục thể thao cho sức khỏe cho chính bản thân mình. Tham gia vào những chương trình cộng đồng này, trước hết đó là sự chia sẻ, là niềm vui khi được đóng góp chút sức lực nhỏ bé của mình, cùng với các anh chị em nghệ sỹ", cô nói.

{keywords}

Theo ca sĩ Ngọc Khuê, việc có điều kiện chia sẻ những sự khó khăn, thiếu thốn đối với những gia đình bệnh nhân và các trẻ em mắc bệnh sởi nói riêng thì cần được khuyến khích hơn nữa. Bận thì có bận, nhưng những việc như này Ngọc Khuê luôn dành sự ưu tiên hàng đầu để tham gia.

{keywords}

{keywords}

Ngọc Khuê hát hết mình trên sân khấu

{keywords}
Mô tả

{keywords}{keywords}

Tham gia chương trình từ thiện này còn có ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên và Đinh Mạnh Ninh

{keywords}

Ca sĩ Quế Vân 

Toàn bộ số tiền quyên góp được trong chương trình “Chung tay đẩy lùi căn bệnh sởi – Fighting measles” sẽ được quy đổi thành hơn 1.800 liều vaccines sởi, cũng như hơn 1000 suất ăn tới các bệnh nhân sởi cùng gia đình.

P.V
Ảnh: Trấn Giang