- Hồ Ngọc Hà những ngày qua đang phải đối diện với tâm bão khi có quá nhiều thông tin bỏ Cường Đô La để "cặp kè" với một đại gia buôn kim cương. Mẹ của nữ ca sĩ cũng đã có bức thư đầy xúc động gửi con gái trên trang cá nhân.

Bà Ngọc Hương - mẹ của Hồ Ngọc Hà viết: "Mẹ rứt ruột sinh con ra trên cõi đời này vào một ngày đông giá buốt. Mẹ thì băng huyết suýt chết, con nằm cạnh bên khóc đến tím cả người (màu tím cũng kỳ lạ, không phải tím lịm mà là một màu tím Huế từ đầu đến chân).

Để chào đời ai cũng cất tiếng khóc bởi biết trước đường đời sẽ gian nan, tiếng khóc chào đời của con cũng đã khác những đứa trẻ khác trong ngày mưa lạnh ấy. Mẹ đã rất hạnh phúc khi nhìn thấy con, mọi người xung quanh bệnh viện lúc ấy cũng rất hạnh phúc vui mừng quan tâm chào đón con giữa bao nhiêu đứa trẻ khác. Giây phút ấy trong cuộc đời mẹ không bao giờ quên được... ".

{keywords}
Hồ Ngọc Hà và mẹ.


Là phụ nữ, bà Hương không giấu những cảm xúc khi con gái trưởng thành và cũng làm mẹ với bao gian nan nhọc nhằn đổ lên vai. Mẹ nữ ca sĩ bồi hồi: "Mẹ lặng lẽ nhìn từng bước con đi, từng việc con làm. Con lại thay mẹ tất bật lo toan mọi điều trong cuộc sống giữa cuộc đời đầy sóng gió. Thương con đến cháy lòng trong những đêm không ngủ, trong những lúc chờ đợi bước con về''.

Trong mắt mẹ nữ ca sĩ con gái luôn phải đối diện với núi công việc mà không bao giờ kịp nghỉ ngơi. Và chỉ có những người trong cuộc, những người luôn bên Hồ Ngọc Hà mới cảm nhận và hiểu được, sau nụ cười và hào quang trên sân khấu, cô trở lại đời thường với thiên chức làm mẹ, nghĩa vụ của một người con, tình bằng hữu với bè bạn, một người công dân trong xã hội này.

{keywords} 

"Nửa đêm gà gáy xong công việc trắng đêm bên con trai đang ốm. Thương và lo cho con thật nhiều mẹ cũng chỉ cố gắng một phần nào bên con thôi... "Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà một cảnh" chỉ có người trong cuộc mới thực hiểu con ạ. Ai rồi cũng thế. Con hãy bình tâm hãy bình tâm con nhé, dẫu phận gái cũng cứ phải chân cứng đá mềm để vững bước giữa đường đời'', bà Hương viết.

Lời cuối trong tâm thư bà Ngọc Hương nhắn nhủ con gái: "Hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe và làm hết những gì mình có thể cho ước mơ của mình, cho người thân, cho hết thảy những người bạn những người tin, yêu và thương con, cho cả những điều tốt đẹp trong cuộc đời này. Mẹ yêu con nhiều lắm...".

My My