Góp mặt trong sự kiện chia sẻ thời khắc vinh quang của hơn 200 doanh nhân hàng đầu Việt Nam tại khách sạn The Reverie, cặp đôi vàng lôi cuốn khách mời từ những bản tình ca nồng nàn, đằm thắm đến những màn rock bốc lửa, khát khao.

Cặp đôi Cẩm Vân - Khắc Triệu đã mang đến những màn trình diễn thú vị, hòa vào không khí của thời khắc vinh quang ý nghĩa cho các vị khách mời. Mở đầu chương trình, cặp đôi vàng đưa người nghe đến với bản tình ca nồng nàn, đằm thắm “Em kể anh nghe”.

{keywords}

Xuất hiện bên cạnh Khắc Triệu, Cẩm Vân nồng nàn với “Em kể anh nghe”

Sau những giây phút đắm say, Khắc Triệu trở thành một tay trống bùng cháy trên sân khấu với phong cách lãng tử. Anh khiến tất cả khách mời tham gia sự kiện phải đứng dậy và lắc lư theo nhịp điệu của bản nhạc rock “The Final Countdown”, bài hát luôn làm bùng cháy trái tim người yêu âm nhạc hơn 30 năm nay.

Sau đó, một bản nhạc khác cũng của nhóm Europe là “Rock the Night” tiếp tục khuấy bùng ngọn lửa của buổi dạ tiệc thông qua tiếng trống của Khắc Triệu và lời ca của rocker Hoàng Nghĩa. Nghe lại những bản nhạc rock kinh điển sôi động và hoành tráng này, không thể không thấy đôi chút men say vinh quang và niềm vui chiến thắng, phần thưởng xứng đáng cho những người luôn khát khao vươn tới đỉnh cao.

{keywords}

Khắc Triệu xuất thần với “The Final Countdown”

Những người bạn của Cẩm Vân và Khắc Triệu cũng góp mặt bằng tại sự kiện bằng những màn trình diễn phong cách. Ca sĩ Rex người Philippines mang đến bài ca rực lửa đậm chất Latinh Bara Bere, tiếp đến là bản R&B kinh điển “Superstition” được sáng tác bởi huyền thoại Stevie Wonder.

Ngôi sao The Voice 2012 Hà Thúy Anh khiến khán giả không rời mắt với màn trình diễn từng làm mưa làm gió “Nếu như anh đến” và “Gục ngã”. Sự kiện thêm ấn tượng với những bản acoustic đằm thắm của ban nhạc, những tác phẩm đã đi vào lòng người như “Love me tender” của Elvis Presley, “Hey Jude” của The Beatles và “One More Night” của Maroon 5.

Chương trình còn đặc biệt hấp dẫn với “trải nghiệm 4D” bất ngờ và thú vị, kết hợp đủ cả 4 yếu tố: hình ảnh - hương thơm - âm thanh - vị giác. Theo đánh giá của nhiều khách mời, đây là một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời trong không gian hoành tráng, mang lại trải nghiệm không thua kém bất kỳ một câu lạc bộ hay phòng trà danh giá nào ở Việt Nam.

Cũng trong sự kiện này, để chia sẻ thời khắc vinh quang cùng các doanh nhân hàng đầu Việt Nam, bậc thầy pha chế Colin Scott đến từ Scotland cũng đã trình làng tuyệt phẩm mới nhất của mình - Blue Signature - món quà dành cho những thời khắc vinh quang. Món quà hấp dẫn từ ánh nhìn đầu tiên với màu xanh thẫm tượng trưng cho sự hy vọng, hưng thịnh và thành công với hương vị đậm đà, hòa quyện nhiều tầng hương vị phức hợp, tạo thành một “bản giao hưởng” tuyệt vời, không thua kém gì những ca khúc của Cẩm Vân - Khắc Triệu.

{keywords}

Ông Colin Scott chia sẻ trong chương trình

{keywords}

Ông Colin cùng nâng ly trong thời khắc chúc mừng thành công.

{keywords}

Các doanh nhân nâng ly trong sự kiện

Ngọc Nhi