Mới đây, trên trang Facebook của nhân vật có tên Adam Nguyen xuất hiện dòng status khẳng định Cao Thái Sơn lợi dụng mối quan hệ tình cảm để lừa tiền. Anh này khẳng định Cao Thái Sơn là người đồng tính.

TIN BÀI KHÁC

Adam Nguyen tố cáo Cao Thái Sơn lừa tiền, là dân gay chính hiệu


Trên trang cá nhân của mình, Adam chia sẻ, anh và Cao Thái Sơn quen biết nhau cách đây 2 năm. Hai người thân thiết đến mức sống chung một nhà, gọi chung một mẹ và ngủ chung một giường.

Trong một status khác, Adam Nguyen cũng nói rõ Cao Thái Sơn đã lợi dụng tình cảm để trục lợi chuyện tiền bạc trong việc mua hai căn hộ ở Sunrise City mà tiền mua nhà không phải của chàng ca sĩ này. Adam còn tố Cao Thái Sơn là gay.


Sau khi những tố cáo của Adam xuất hiện tràn lan trên mạng, những bức ảnh Cao Thái Sơn chụp thân mật với một người đàn ông cũng đã xuất hiện trên mạng. Khi nhiều người hỏi về thân phận của người đàn ông này, chàng Việt kiều Mỹ cho hay, người trong chụp chung với Cao Thái Sơn người yêu của anh, hiện đang sinh sống và làm việc tại Úc.

Cao Thái Sơn chụp tình cảm với một người đàn ông

Những lời tố cáo của Adam Nguyen có vẻ như Cao Thái Sơn không hề bận tâm. Anh khẳng định trên trang cá nhân "Vàng thật không sợ lửa...Sơn tin rằng sự thật sẽ chiến thắng".

Còn trên báo Đất Việt, Cao Thái Sơn nói: “Những gì người đó đưa lên mạng đều thiếu căn cứ và tôi cũng đang bàn bạc với ê-kíp của mình phương án giải quyết, một là im lặng, hai là lên tiếng nhưng cá nhân mình, tôi nghĩ im lặng sẽ thích hợp hơn. Còn về vấn đề người đó tố cáo tôi chuyện lừa tiền, tôi cũng không muốn tranh cãi trên mặt báo hay trên mạng mà sẽ để cơ quan điều tra làm việc. Tôi còn có nhiều việc khác để chú tâm vào và tôi tin, cuộc sống có nhân - có quả, người nào sống không tốt sẽ bị quả báo thôi.”

Cao Thái Sơn trần tình trên trang cá nhân

Những lời Cao Thái Sơn chia sẻ với báo chí dường như đúng với những dự đóan của người tố cáo anh- Adam Nguyen. Adam Nguyen từng viết trên trang cá nhân của mình rằng: "Tôi biết chắc nếu như báo chí chất vấn Cao Thái Sơn về chuyện giới tính, anh ta cũng sẽ một mực từ chối. Vì trước đây khi tôi còn ở Việt Nam, Sơn từng nói rằng nếu tôi công khai cho mọi người biết Cao Thái Sơn là gay, thì anh ta sẽ lên tiếng phủ nhận điều đó", Adam chia sẻ.

Khi xuất hiện những thông tin trái chiều về Cao Thái Sơn, nhiều người cũng phải lắc đầu ngao ngán bởi đây không phải là lần đầu tiên Cao Thái Sơn dính nghi án đồng tính. Chuyện giới tính của anh đã bị đồn thổi từ lâu và nó bùng nổ nhất khi trong một chương trình ca nhạc, Cao Thái Sơn đã hôn một vũ công nam nồng nhiệt trên sân khấu. Nhiều người cho rằng, có thể đây lại là một chiêu PR của Cao Thái Sơn vì anh sắp tung ra một sản phẩm âm nhạc mới.

HK (tổng hợp)