Như đa số chân dài đình đám khác, Cao Thùy Linh từng được dư luận chú ý bởi những scandal như “nude để bảo vệ ngựa” cho đến vướng mác hoa hậu thi “chui”.

Nhưng với những nỗ lực không ngừng, Cao Thùy Linh đang giữ trong tay danh hiệu Hoa hậu Áo dài Quốc tế (giải Nhất hoa hậu trang phục dân tộc đẹp nhất - cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014) cao quý, cùng đó là sự trưởng thành, chững chạc trong từng bước đi và cả sự cố gắng không ngừng để có được thành quả ngày hôm nay.

Cao Thùy Linh ngày nào “ngông” trong cách lựa chọn trang phục giờ đây đã biết tiết chế độ “hở” để tạo thiện cảm nơi khán giả, phát ngôn khá dè dặt nhưng vẫn đâu đó nét thẳng thắn của cô gái gốc Hưng Yên.

{keywords}

Cao Thùy Linh ngày càng đẹp mặn mà.

Chào Linh, một thời gian dài chị sống trong những scandal có thể nói là “động trời”. Cá nhân chị nhận xét những ngày tháng đó thế nào?

Một khi mình đã dám làm là dám nhận. Tôi gây ra sự việc thì không được hối hận hay hối tiếc gì hết.

Vậy tất cả sự việc đều do chị cùng ekip bày ra?

Không hẳn. Như bộ ảnh ngựa, tôi cùng ekip đã bàn bạc với nhau rất kỹ để đưa đến quyết định thực hiện nhưng không hiểu sao lại vấp phải phản ứng kịch liệt từ khán giả cũng như dư luận trên mạng. Tôi thấy đó là một bộ hình rất đẹp, rất nghệ thuật mà tôi cũng như ekip đã "phiêu" hết mình trong đó. Đến khi tung ra sản phẩm, dư luận làm tôi hơi bất ngờ và giật mình khi ném đá quá nhiều.

Còn riêng về sự cố thi Hoa hậu gần đây, tôi cũng đã xin lỗi và giải quyết mọi việc trong êm thấm. Đó thật sự là một sự cố, và tôi sẽ xóa bỏ nó trong tương lai để không gây những hiểu lầm nơi khán giả nữa.

Chị nói “giật mình”, vậy chị giật mình vì điều gì khi bộ ảnh lại “tràn trề” sự phản cảm?

Thật ra bộ ảnh là những phút tôi bay bổng trong cảm xúc thăng hoa của nghệ thuật. Ban đầu, tôi có tạo dáng chung với tấm lụa trắng nhưng sau đó, do cao trào của “hưng phấn” nên tôi buông tấm lụa và chụp “nude” 100%. Khi bộ ảnh được đăng tràn lan trên mạng xã hội, tôi cứ nghĩ mọi người sẽ đón nhận nồng nhiệt qua cái nhìn nghệ thuật của sắc đẹp. Nhưng không, dư luận còn quá khắt khe, họ cho rằng nó “dung tục” và không hợp truyền thống của người Việt Nam.

{keywords}

Danh hiệu Hoa hậu Áo dài Quốc tế là sự cố gắng cùng những nỗ lực rất lớn để Cao Thùy Linh dần hoàn thiện bản thân trong mắt mọi người.

Quan niệm “cởi” để kiếm đại gia với chị có tồn tại?

Đại gia họ yêu cô gái đẹp vì họ muốn chinh phục những gì giấu kín. Chứ tung hết ra rồi thì đại gia còn gì nữa đâu để tìm hiểu.

Chị đã từng “cởi”, vậy có phải vì mục đích kiếm đại gia không?

Nếu muốn kiếm đại gia, tôi phải kiếm bằng con đường nào đó có giá hơn chứ không phải kiếm bằng con đường trần trụi vậy đâu.

“Có giá” hơn là thế nào, thưa chị?

Thì tôi đã nói ở trên, kiếm đại gia mà chưa gì đã trần trụi ra hết rồi thì còn gì là giá trị nữa. Có giá hơn là mình phải đi ngược lại, khi đó đại gia tự tìm mình thôi, mình khỏi cần đi tìm. (cười to).

Với tôi không kiếm đại gia đâu mọi người đừng hiểu lầm. Tôi yêu ai cũng thương thật chứ không phải tiền là tất cả.

Hiện tại, chị có đang yêu không?

Đến bây giờ thì Cao Thùy Linh đang độc thân đúng nghĩa.

Chị vẫn đang xúng xính rất nhiều hàng hiệu trên người, mọi người sẽ thắc mắc về nguồn gốc món đồ khi chị trả lời độc thân?

Đúng là tôi quen ai cũng được bạn trai tặng những món đồ đắt tiền thế này. Những thứ tôi đang xài là do bạn trai cũ của tôi tặng.

{keywords}

Một Cao Thùy Linh dịu dàng, không sốc nổi.

Sắp tới, sẽ có một scandal nào để khuấy động cái tên Cao Thùy Linh không?

Tôi chưa từng cố ý tạo scandal nên trong tương lai cũng thế. Suốt một thời gian dài sống trong dư luận, tôi sợ rồi.

Kể từ sau khi tôi được giải nhất Hoa hậu Áo dài Quốc tế trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014 vừa qua, tôi được mọi người nhìn nhận tích cực hơn. Ví như tôi đi sự kiện, các bạn nhiếp ảnh nhận ra tôi là Cao Thùy Linh rồi mời tôi tạo dáng chụp. Hoặc đi ra ngoài, có người nói “người mẫu Cao Thùy Linh kìa”, hay “diễn viên Cao Thùy Linh”… đó như một món quà đền đáp lại sự cố gắng của tôi, tôi không muốn đánh mất nó.

Vấn đề “cởi”, càng hở càng “hot” đang khuấy động showbiz, chị cũng từng là một tâm điểm của sự việc này. Sao chị không nhân cơ hội này để tiếp tục trở thành tâm điểm?

Tôi cởi hết rồi, còn gì nữa đâu mà cởi. Quan niệm của tôi, cởi thì cởi một lần thôi chứ không cởi hoài.

Giờ tôi chuộng phong cách chững chạc, kín đáo. Sắp tới bạn sẽ thấy một Cao Thùy Linh "kín cổng cao tường" đúng nghĩa mà vẫn vô cùng thanh lịch.

“Tôi cởi hết rồi, còn gì nữa đâu mà cởi” - Nói ra điều này, chị không sợ bị dư luận tiếp tục ném đá sao?

Tôi nói rất thật mà, tôi đã từng “cởi” hết để cống hiến cho nghệ thuật. Nhưng điều đó không được đón nhận, giờ tôi có cởi cũng không có ý nghĩa gì.

Cám ơn Cao Thùy Linh!

Theo Thể thao văn hóa