-Cùng chiêm ngưỡng những cặp sao ngọt ngào nhất tại sự kiện điện ảnh hoành tráng bậc nhất nước Mỹ.

Mạng Facebook thống trị Quả cầu vàng 2011
Dàn siêu sao khoe sắc ở Quả cầu vàng
Sao nào giành Quả cầu vàng?
Quả cầu vàng bị chỉ trích dữ dội
Những bộ phim sáng giá tranh giải Quả cầu vàng 2011
Những bộ đầm đẹp nhất lịch sử Quả cầu vàng

Nicole Kidman - Keith Urban, Brad Pitt - Angelina Jolie làm nên những hình ảnh đẹp tuyệt trên thảm đỏ. Ngoài hai cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì làng showbiz thế giới này, thảm đỏ Quả cầu vàng lần thứ 68 còn đón hàng loạt những bộ đôi tiếng tăm khác. Sự xuất hiện của mỹ nhân gợi cảm bậc nhất thế giới Megan Fox cùng chồng mới cưới Brian Austin Green cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của cánh phóng viên ảnh. Megan rất biết cách để tạo ra những bức hình hút hồn khi đứng cạnh Brian.

Colin Firth, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (chính kịch) ở Quả cầu vàng năm nay cùng nam diễn viên được đề cử khác là Mark Wahlberg và ngôi sao "Người sắt" Robert Downey Jr. đều tới lễ trao giải cùng bà xã. Trên bục nhận giải, Colin Firth đã gửi lời cám ơn tới Livia Giuggioli "vì tất cả những điều tuyệt đẹp cô ấy đã mang đến cho tôi". Còn Brad Pitt thì giơ ngón tay cái chĩa về phía Angie khi bước trên thảm đỏ ý rất hài lòng về người tình số 1 của mình. Brangelina cũng liên tục trao nhau những cử chỉ thân mật khi đứng trước một rừng máy ảnh.

Ngoài những cặp đôi diễn viên nổi tiếng, thảm đỏ Quả cầu vàng năm nay còn chào đón cặp vợ chồng ca sĩ - diễn viên Jennifer Lopez - Marc Anthony, siêu mẫu Heidi Klum - ca sĩ Seal cùng ca sĩ Christina Aguilera và người tình mới Matt Rutler... 

Brad Pitt - Angelina Jolie làm nên những hình ảnh đẹp tuyệt trên thảm đỏ.
Christina Aguilera và Matt Rutler
Claire Danes-Hugh Dancy
Colin Firth- Livia Giuggioli
Heidi klum-Seal
Jennifer Lopez-Marc Anthony
Jon Hamm-Jennifer Westfeldt
Mark Wahlberg-Rhea Durham.
Megan Fox-Brian Austin Green
Robert Downey Jr-Susan
Nicole Kidman-Keith Urban
Hoàng Vy - (Theo People)