Cát Phượng dính nghi án hẹn hò nam diễn viên Kiều Minh Tuấn. Trên trang cá nhân của vợ cũ Thái Hòa đầy ắp ảnh cô chụp cùng tình mới.

{keywords}

Cát Phượng và tình mới Kiều Minh Tuấn

Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Cát Phượng đã mất một thời gian dài mới vượt qua. Điều đáng mừng là sau những mất mát ấy, chị đã tìm được hạnh phúc mới. Lễ tình nhân vừa qua, Cát Phượng cùng Kiều Minh Tuấn đã đưa nhau đi du lịch ở Đà Lạt. 

Ngày (14/2), Cát Phượng vui mừng vì món quà Kiều Minh Tuấn tặng: “Tặng bà cả vườn hoa đó bà Cát. Bà hái thả cửa nha. Biết tặng ghê ha? Tặng cả vườn hoa của người ta mới ghê. Ập vô hái chắc bị đánh dập tay quá. Chúc các cặp tình nhân đang yêu và đã yêu ngày Valentine ngọt ngào...”.  

{keywords}

Các fan ghép ảnh chúc mừng (14/2) Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Có một điều dễ dàng nhận thấy là thời gian gần đây, người đàn ông thường xuyên chụp hình chung với cô Cát không ai khác chính là diễn viên Kiều Minh Tuấn. Trên trang cá nhân của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đầy ắp những hình ảnh thân thiết của cả hai.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có thời gian gắn bó rất lâu. Trước đây họ tấu hài chung và bây giờ cùng nhau làm việc ở công ty của Cát Phượng. Cả hai thường xuyên xuất hiện chung nhưng vì họ không có bất kỳ cử chỉ nào quá thân mật nên ít người đoán ra được mối quan hệ này.

{keywords}

{keywords}

Cả hai thường xuyên chia sẻ những bức ảnh thân mật trên trang cá nhân.

Kiều Minh Tuấn nhỏ hơn Cát Phượng 8 tuổi. Tuy nhiên, tuổi tác không phải là vấn đề trong mối quan hệ của họ. Nam diễn viên từng chia sẻ: “Tôi không quan trọng chuyện tuổi tác mà quan trọng là hợp hay không. Tuổi đẹp mà không hợp tính cách thì vẫn chia tay như thường. Có những người chồng ít tuổi hơn vợ nhưng vẫn sống hạnh phúc viên mãn đó thôi. Trong tình yêu, không có gì gọi là tiêu chuẩn, càng không có công thức chung giữa mọi người”.

Trước nghi án hẹn hò Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn chia sẻ: “Tôi không muốn nói về chuyện tình yêu. Nếu tôi nói ra thì sẽ làm xáo trộn cuộc sống của tôi và gia đình. Sau này, nếu cưới tôi sẽ không cho ai biết đâu. Chuyện đưa ra công chúng luôn là chín người mười ý, sẽ làm cho người trong cuộc mệt mỏi. Chuyện tình cảm của tôi ai biết thì biết chứ tôi không đi khoe đang yêu ai đó. Tôi nghĩ, nghệ sĩ chỉ chia sẻ công việc, tình yêu là riêng tư nên cần giữ kín”.

 

{keywords}

Cát Phượng gọi Kiều Minh Tuấn là anh trong ngày sinh nhật

{keywords}

Cát Phượng ngầm thừa nhận mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn

{keywords}

Kiều Minh Tuấn rất thân với con trai Cát Phượng

{keywords}

Nhìn nụ cười của Cát Phượng chứng tỏ cô đang rất hạnh phúc

{keywords}

Cả hai vừa tham gia một buổi ra mắt phim vào tối 29/2.

Theo Giadinhvietnam.com