Không chỉ nén nỗi đau để vực con gái dậy sau scandal lớn nhất cuộc đời, mẹ Hoàng Thùy Linh còn là người đứng phía sau những thành công hiện tại của cô.


Trong câu chuyện mà Hoàng Thùy Linh chia sẻ về quá trình vượt qua scandal năm 19 tuổi, rất nhiều người xúc động và cảm phục trước sự nhẫn nại và tình yêu thương vô bờ bến cùng cách chăm sóc con cái của mẹ cô.

Trong những ngày tháng u tối nhất của gia đình, bà Lê Thu Huệ - mẹ ruột nữ ca sĩ - đã không đay nghiến, chỉ trích hoặc bỏ mặc cô với nỗi đau.

Trái lại, bà dồn nén lại nỗi đau, biến nó thành hành động để vực dậy con gái mình.

Không chỉ thế, từng bước chân của Hoàng Thùy Linh trên con đường tìm lại chính mình ở showbiz Việt đều có bóng dáng của bà.

Sẽ không là ngoa ngôn khi nói rằng nếu không có sự bao dung, sự hi sinh từ phía người phụ nữ này, Hoàng Thùy Linh khó mà có được thành công rực rỡ của ngày hôm nay.

{keywords}

Bà Lê Thu Huệ được biết tới với vai trò biên đạo múa của Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long. Hoàng Thùy Linh là cô con gái độc nhất của bà và ông Hoàng Thành Long.

{keywords}

Sau khi sinh con gái, từ một nghệ sĩ múa, bà Thu Huệ không nề hà bất cứ việc gì, miễn có tiền để chăm lo cho con gái. Cũng chính bà là người đưa con đến với con đường nghệ thuật.

{keywords}

Khi biến cố xảy ra với Hoàng Thùy Linh, là người mẹ, bà Thu Huệ đau đớn như đứt từng khúc ruột. Thế nhưng, với sự động viên của chồng, bà nén lại nước mắt và nỗi đau, âm thầm động viên, nâng đỡ tinh thần cho con gái. Không chỉ trích, không than vãn trước sự cố của con, trái lại, bà Thu Huệ càng yêu thương con hơn. Suốt 1 năm Hoàng Thùy Linh "ở ẩn", bà không rời con nửa bước, hết mực chăm sóc, động viên.

{keywords}

Sợ con không chịu được áp lực dư luận, bà luôn theo dõi nhất cử nhất động của con và luôn đi cùng con mỗi khi ra khỏi nhà.

{keywords}

Những năm trở lại showbiz Việt, Hoàng Thùy Linh luôn có mẹ đồng hành. Diễn viên múa Thu Huệ không chỉ làm quản lý mà còn hỗ trợ con gái trong mọi việc, từ trang phục biểu diễn, make-up, nhận show...

{keywords}

Vốn là người từng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên mẹ Hoàng Thùy Linh không chỉ biết cách thay mặt con gái sắp xếp lịch diễn mà còn hỗ trợ nhiều cho Hoàng Thùy Linh trong việc xây dựng hình ảnh.

{keywords}

Hiện tại, dù con gái đã có những bước đi vững chắc trong sự nghiệp, mẹ Hoàng Thùy Linh vẫn không bỏ thói quen tháp tùng và hỗ trợ con gái phía hậu trường show diễn.

{keywords}

Bất cứ khi nào xuất hiện cùng con gái, mẹ Hoàng Thùy Linh luôn khiến mọi người phải chú ý và trầm trồ về ngoại hình thon gọn cùng nhan sắc trẻ trung không hề thua kém con gái.

{keywords}

Nhắc tới mẹ, Hoàng Thùy Linh luôn dành những lời trân trọng nhất: "Khi Linh gặp sự cố, lúc ấy, Linh chẳng thể nghĩ được rằng, mẹ mới là người đau đớn và suy sụp nhất. Con dại – cái mang, có lẽ, chỉ tới khi nào làm mẹ rồi, Linh mới có thể cảm nhận hết những gì mà bố mẹ đã hi sinh cho mình. Mẹ luôn tự hào về tôi và điều đó càng khiến tôi không bao giờ cho phép mình dừng lại trước bất kỳ vật cản nào trong cuộc sống". Hoàng Thùy Linh nói, cô đã đứng dậy, vượt qua những chuyện cũ và sống, cố gắng thành công là vì niềm tin, niềm tự hào của bố mẹ.


Theo Trí Thức Trẻ