Thông tin Nam Cường lấy vợ khiến không ít văn nghệ sĩ và báo giới kinh ngạc, bởi chàng ca sĩ 31 tuổi này vốn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. 

{keywords}

Vợ Nam Cường hiện đang theo học chuyên ngành ngân hàng tại TPHCM. Tuy không hoạt động trong showbiz nhưng cô sở hữu nhan sắc xinh tươi không thua kém một hotgirl. 

{keywords} 

Nam Cường đã tổ chức đám cưới với một nữ sinh viên ngân hàng vào tối 14.3 tại một nhà hàng tại Q.4, TPHCM. Nakun Nam Cường tên thật là Nguyễn Nam Cường sinh ngày 16.9.1985 tại Đà Nẵng. Anh từng theo học tại Trường Sân khấu Điện ảnh TPHCM, được biết đến là cựu thành viên nhóm nhạc Yo!Band (là nhóm nhạc gồm những người thắng cuộc trong cuộc thi Yo!Cùng ước mơ xanh năm 2003). Hiện anh đang làm việc tại Music Box Entertaiment.

{keywords}

Trước khi lễ cưới diễn ra, Nam Cường ít khi tiết lộ về chuyện tình yêu trên mặt báo. Anh cũng bí mật tổ chức lễ cưới và mời rất ít bạn bè trong showbiz.

{keywords} Được biết, cô dâu tên Phương Thảo còn rất trẻ, đang theo học chuyên ngành ngân hàng tại TPHCM. Tuy không hoạt động trong showbiz nhưng cô dâu rất xinh đẹp không thua kém một hotgirl.

{keywords}Vẻ xinh xắn giúp Phương Thảo thu hút sự quan tâm không ít trên mạng xã hội.

{keywords}

{keywords}

{keywords} Những hình ảnh của bà xã Nam Cương được dân mạng truyền tay nhau và được khen ngợi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Theo LĐO

Nam Cường bất ngờ kết hôn cùng cô dâu 9X