Trò chuyện trong chương trình News Face, nữ diễn viên Chi Pu đã chia sẻ nhiều những dự định trong nghệ thuật, cũng như scandal đầu tiên gặp phải trong đời. 


Xinh đẹp thôi chưa đủ

Chi Pu cho biết, cô không dám nhận mình là hot girl thành công nhất hiện nay vì đã quá tuổi rồi. Cô mong muốn được mọi người nhắc đến mình là một diễn viên hơn. Theo Chi Pu, là một hot girl có ngoại hình xinh xắn thôi thì chưa đủ và chắc chắn sau một thời gian yêu quý mình chỉ vì hình ảnh đẹp thì khán giả sẽ nhàm chán. Trong thời điểm hiện tại, Chi đang cố gắng làm nhiều thứ hơn như tham gia đóng phim, tự làm phim để khẳng định rằng, ngoài ngoại hình mình còn có sức hút khác, đó là tài năng.

{keywords} 

“Sau gần 3 năm, Chi đi cùng với cái “mác” hot girl và gặt hái được khá nhiều thành công, nhưng tới thời điểm hiện tại Chi thấy rằng mình không thể mãi mãi chỉ là hot girl. Vì vậy, chi mong người hâm mộ theo dõi và công nhận mình ở một vài trò khác, đó là diễn viên Chi Pu” – cô hot girl tài năng thổ lộ.

Mới đây, cô nàng vừa “trình làng” phim ngắn My Sunshine do chính cô tự biên kịch, đạo diễn và tham gia đóng vai chính. Chia sẻ về phim ngắn đầu tiên của mình, Chi cho hay: “Mình phải dành nửa năm trời để hoàn thành kịch bản vì lưỡng lự quá nhiều về chủ đề. Chi muốn phim ngắn ít thoại, nhưng cũng toát lên được ý nghĩa và gây được cảm tình với khán giả”.

Chia sẻ về những vất vả trong quá trình làm phim, Chi Pu cho biết: “Có hôm phim quay từ 6g sáng hôm nay đến tận 6g sáng hôm sau. Nhiều lúc cảm thấy diễn viên của mình kiệt sức, nhưng ai cũng cố gắng. Đến khâu hậu kỳ, làm việc cũng khá căng thẳng”.

Chi Pu cũng bật mí, bộ phim ngắn này cũng khiến cô tốn khá nhiều về tài chính. Sau phim ngắn này, cô phải dốc sức đi làm để có kinh phí cho những phim ngắn mới trong tương lai.

Suy sụp hoàn toàn vì bị “lộ hàng”

Lâu nay, người hâm mộ vẫn quen với hình ảnh của một Chi Pu trong sáng, ngọt ngào với một hồ sơ, lý lịch hoàn toàn trong sạch. Nhưng cô cũng không may khi có lần dính phải scandal.

{keywords} 

“Lần đầu tiên Chi dính phải scandal là khi quay phim Thần tượng. Mặc dù những tấm ảnh đó không có gì lộ lắm, chỉ hở hở một chút thôi nhưng với những hình ảnh trước đây mà mọi người cảm thấy quá quen thuộc của một cô gái trong sáng, dễ thương thì bức ảnh đó lại khiến Chi bị mất đi sự yêu mến của nhiều bạn trẻ.

Đó là lần đầu tiên Chi gặp một sự cố lớn đến vậy. Lúc đó, Chi rất hoang mang. Đêm hôm đó khi thấy tất cả các mặt báo đăng tấm ảnh bị lộ, Chi cảm thấy suy sụp hoàn toàn, chỉ muốn giấu mặt đi, không muốn gặp ai hết vì xấu hổ” – cô nàng cho biết.

Người hâm mộ của Chi Pu có thể thấy, cô diễn viên trẻ này thay đổi phong cách khá thường xuyên, lúc thì nhẹ nhàng nữ tính, lúc thì mạnh mẽ, tomboy. Tuy nhiên, dường như chưa bao giờ thấy hình ảnh của một Chi Pu quá sexy. “Chi cũng thử rồi, nhưng thấy mình không hợp với sexy vì cũng không có gì để khoe” – Chi Pu nói.

Bật mí về những dự định sắp tới, Chi Pu cho biết có thể cô sẽ tham gia đóng phim trong một, hai bộ phim điện ảnh và một chương trình truyền hình thực tế. Và cô mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, yêu mến của khán giả.

Theo TT&VH