Đều là những hotgirl nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ, đời sống tình cảm của họ cũng thường xuyên được đem ra để bàn tán trong đó điển hình là về những nụ hôn gây sốc với cả hai giới.

{keywords}
Mới đây, danh sách người tình của Mạc Hồng Quân - tiền đạo người Séc gốc Việt này lại dài thêm với sự xuất hiên của Bà Tưng. Bức ảnh khóa môi của hai người bị rò rỉ trên mạng đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí.

{keywords}
Chi Pu và Cường Seven đã từng là cặp đôi gây sốt trong giới trẻ. Tuy rằng giờ đây hai người đã đường ai nấy đi nhưng vẫn có rất nhiều fan mong đợi sự trở lại của cặp đôi đáng yêu này.

{keywords}
Thời gian gần đây Chi Pu thường xuyên xuất hiện bên cạnh Gil Lê, thậm chí hai người còn có nụ hôn đồng tính gây sốc. Tuy nhiên, sau khi bức ảnh được đăng tải mặc dù rất nhiều người tỏ ra hoài nghi về giới tính của hai hotgirl 9x này nhưng cả hai đều không hề lên tiếng về hành động của mình.

{keywords}
Có thể vì Andrea là "mẫu Tây" còn Baggio có dòng máu lai Việt- Pháp nên 2 người khá thoáng khi thể hiện tình cảm với nhau. Tuy nhiên chính điều đó cũng khiến người ta rất ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp hot teen này.

{keywords}
Bây giờ khi không còn bên Baggio, thật trùng hợp với Chi Pu khi hotgirl này cũng bị khui ra bức ảnh hôn đồng tính cùng một cô gái trẻ trong quán bar. Dẫu đây có thể chỉ là những phút giây vui đùa của cô và người bạn gái, song khi những “thị phi” còn bám lấy cô thì đây quả là hành động khiến “đổ thêm dầu vào lửa” với công chúng.

{keywords}
Trong một sự kiện họp báo phim, Andrea và Kỳ Hân cùng tham gia “Những ngọn nến trong đêm 2” đã có màn khóa môi gây sốc với tất cả khách mời trong sự kiện.

{keywords}
Huyền Lizzie cùng chồng cũng có những bức hình “kiss” nhau cực tình cảm khiến nhiều người phải nghen tị.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Cặp đôi Bê Trần và Quỳnh Anh Shyn thời còn yêu nhau cũng có rất nhiều hình ảnh khóa môi cực tình cảm. Cả hai đều sở hữu vẻ ngoài long lanh cùng gu ăn mặc thời thượng. Họ được coi là cặp hot teen hot nhất thời gian đó. Khi tuyên bố chia tay, đã có rất nhiều fan tỏ ra tiếc nuối cho hai người.

{keywords}
Nếu là người yêu mến cặp đôi Trâm Anh - Justa Tee thì chắc hẳn sẽ nhận thấy dù rất thường xuyên chụp hình ngộ nghĩnh, nhắng nhít cùng nhau nhưng cặp đôi lại cực kỳ hiếm khi có khoảnh khắc nụ hôn ngọt ngào trên trang cá nhân. Vậy nên những hình ảnh này là do bạn bè của cả 2 chụp lại trong những lần gặp gỡ rồi chia sẻ trên mạng xã hội.

{keywords}
Hotgirl Quỳnh Chi có màn khóa môi vô cùng nóng bỏng cùng Bê Trần trong bộ phim "12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy” , mặc dù chỉ là một cảnh trong phim nhưng sự năng nổ của cả hai cũng khiến nhiều người có mặt tại phim trường phải choáng.

{keywords}
Hình ảnh hạnh phúc của Quỳnh Chi bên chồng trong ngày cưới khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp.

{keywords}
Cùng góp mặt tại một sự kiện ở Hà Nội, chân dài Hồng Quế và diễn viên Quỳnh Hoa đã thoải mái kề vai, áp má trò chuyện với nhau suốt buổi tiệc. Tuy nhiên, trong một phút “nổi hứng”, hai người đã có hành động táo bạo khi trao nhau nụ hôn đồng giới. Điều đáng nói là, sau khi “khóa môi”, cả Hồng Quế và Quỳnh Hoa còn tỏ ra rất vui vẻ, thoải mái. Thậm chí, sau khi bức ảnh được lan truyền, Quỳnh Hoa cho rằng mình và Hồng Quế không cố ý gây sốc mà đó chỉ là cách thể hiện tình cảm chị em, nụ hôn đó là hoàn toàn bình thường, chỉ là mọi người đã quá nhạy cảm và định kiến khi đánh giá về sự việc này.

Thu Nga