- Về tuyên bố của Thúy Nga rằng bé Nguyệt Cát là con của ông Nghĩa, ông Nam cho biết sẽ đề nghị Sở di trú tiến hành thử ADN.

Trước những thông tin mà Thúy Nga đưa ra vào tối 22/1, ông Nguyễn Văn Nam đã một lần nữa phủ nhận tất cả. Theo ông, nghệ sĩ hài đã tiếp tục có những hành vi xúc phạm và vu khống ông.

Về tuyên bố bé Nguyệt Cát là con của ông Nghĩa, ông Nam cho biết sẽ yêu cầu Sở di trú bên Mỹ tiến hành thử ADN của bé Nguyệt Cát để làm rõ chuyện này. Ông này cũng cho biết đã có bằng chứng, nhân chứng cụ thể chứng minh hai người đã sống bên nhau như thế nào ở cả Việt Nam và Mỹ. 

Xoay quanh số tiền nợ 350.000 USD (nhưng đã trả được 3 tỷ) như lời Thúy Nga chia sẻ, ông Nam vẫn một mực cho rằng mình không liên quan gì đến khoản tiền này và nhắc lại mình chỉ thông qua công ty riêng giúp đỡ về mặt pháp lý, còn tiền bạc thì Thúy Nga giữ. Ngoài ra, căn nhà cũng đã được giải chấp vào năm 2012.

{keywords}
Ông Nguyễn Văn Nam

Khi được hỏi về cảm giác bất ngờ trở thành “người thứ 3”, người đàn ông này cho rằng hoàn toàn có thể khép Thúy Nga vào tội lừa đảo khi đã kết hôn với người khác bên Mỹ nhưng vẫn tổ chức đám cưới cùng mình tại Việt Nam. 

Ông Nam cũng tỏ ý không hài lòng khi Thúy Nga công khai những giấy tờ vay mượn tài chính: “Những giấy tờ đó không liên quan gì đến chuyện giữa tôi và Thúy Nga cả. Còn nếu muốn chứng mình điều gì không đúng, cô ta nên cung cấp cho cơ quan điều tra thì hơn”.

Ông Nam cũng cho hay nếu trong vòng 15 ngày (kể từ khi ông viết đơn ngày 20/1), nếu Thúy Nga không xin lỗi cũng như dừng các hành động của mình thì ông sẽ khởi kiện. “Đã hạ nhục tôi như thế thì phải đưa ra trước pháp luật. Nói gì làm gì phải có bằng chứng, không thể phát ngôn bừa bãi như thế được”, ông Nam nói. 

Phong Vũ