3 mỹ nhân Việt gồm: Hoa hậu Phương Nga, diễn viên Linh Nga và diễn viên múa Linh Nga không chỉ có điểm chung ở cái tên mà ngay cả đời sống riêng tư cũng có nhiều điểm trùng hợp. 3 mỹ nhân Việt này rất kín kẽ trong đời sống cá nhân.

 

1. Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Những ngày gần đây, thông tin về Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì liên quan đến một vụ chiếm đoạt tài sản của người khác đang làm dư luận hoang mang. Cũng từ đây, mọi người bắt đầu tò mò về đời tư của nàng Hoa hậu này.

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987, trong một gia đình nề nếp tại Hà Nội và sang Nga sinh sống từ năm 11 tuổi. Năm 2007, Trương Hồ Phương Nga đã giành vương miện Hoa hậu người Việt tại Nga và tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Việt Nam năm 2010 nhưng không đoạt giải.

{keywords}

Trương Hồ Phương Nga từng đăng quang Hoa hậu người Việt tại Nga

Năm 2009, cô trở về Việt Nam và hoạt động nghệ thuật. Phương Nga thỉnh thoảng tham gia các sự kiện của làng giải trí cũng như chụp nhiều bộ ảnh thời trang, đồng thời đảm nhận vai trò MC ở một số chương trình.

 

{keywords}

{keywords}

Trương Hồ Phương Nga về nước hoạt động từ năm 2009

 

Tuy nhiên, đời sống riêng tư của Phương Nga hầu như không được nhiều người biết đến. Bạn bè nhận xét Phương Nga là người dễ mến, có cuộc sống khá kín tiếng. Ít ai biết rằng, Phương Nga đã sống tự lập từ khá sớm vì bố mẹ cô ly dị từ khá lâu.

Có nguồn tin cho rằng, quan hệ của cô và mẹ không được tốt. Trước đó, cô từng chia sẻ: “Mẹ là người luôn theo dõi từng bước đi của em và đưa ra những lời khuyên, ủng hộ và giúp đỡ em rất nhiều. Mọi thành công của em đều có bóng dáng của mẹ”. Song hồi năm 2012, người đẹp có mâu thuẫn lớn với mẹ về quyền sử dụng đất đai. Vì nguyên nhân này, nhiều người "đồn" rằng Trương Hồ Phương Nga đã bị mẹ từ mặt.

2. Diễn viên Nguyễn Linh Nga

Linh Nga sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc và nghệ thuật. Cha cô, ông Nguyễn Duy Quang là một nhạc sĩ, ca sĩ. Mẹ cô, bà Lê Thị Bích Thủy là một cựu ca sĩ dòng nhạc thính phòng. Anh trai duy nhất của cô - Nguyễn Duy Linh, là một biên đạo múa, diễn viên múa chuyên nghiệp.

{keywords}

Diễn viên Linh Nga

Nguyễn Linh Nga từng yêu và đính hôn với Trần Văn Thuyết (biệt danh Thuyết Buôn Vua). Khi ấy, Linh Nga và Thuyết là một trong những cặp đôi danh giá và quyền lực nhất tại Hà Nội. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Thuyết bị bắt và lãnh án 20 năm tù giam.

{keywords}

Không có một lý do rõ ràng nào, cuộc hôn nhân dự định của hai người bị tan vỡ. Thuyết tiếp tục thụ án và Linh Nga sang Mỹ du học. Trong một bài phỏng vấn, Thuyết Buôn Vua đã lên tiếng nói về Linh Nga. Thuyết vẫn thể hiện một tình cảm mãnh liệt và một sự trân trọng hiếm có dành cho cô. Tuy nhiên, Linh Nga đã không có sự hồi âm trở lại. Theo dư luận, cô vẫn còn rất yêu Thuyết nhưng vì lòng tự trọng quá cao và những tổn thương quá sâu sắc, Linh Nga đã lựa chọn tình yêu với điện ảnh.

{keywords}

{keywords}

Cuộc sống riêng tư của diễn viên Linh Nga cũng gặp nhiều trắc trở

 

Một số thông tin truyền thông cho rằng, Linh Nga đã lập gia đình tại Mỹ nhưng có vẻ cô không có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc như mong muốn. Mặc dù vậy, không có bất kỳ một thông tin chính thức nào về cuộc hôn nhân sau này của cô.

3. Diễn viên múa Đặng Linh Nga

Linh Nga tên đầy đủ là Đặng Linh Nga. Cô sinh năm 1986 tại Matxcova, là con của Nghệ sĩ Ưu tú Đặng Hùng, Phó giám đốc Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen, mẹ là nghệ sĩ kiêm biên đạo múa Vương Linh. Từ nhỏ, Linh Nga đã được gia đình hướng vào nghề múa từ rất sớm. Với tài năng và nhiều thành tích nổi bật, Linh Nga được nhiều người gọi là "Chim công làng múa".

{keywords}

Diễn viên múa Linh Nga

Linh Nga là người rất kín tiếng trong đời sống cá nhân. Ngoại trừ xuất thân của cô, việc kết hôn với con của một vị tướng và sinh một cô con gái, thì hầu như mọi vấn đề khác về cuộc sống riêng không bao giờ cô tiết lộ trên báo chí. Linh Nga được xem là người có đời sống "sạch" và nói không với scandal.

{keywords}

Gia đình Linh Nga

{keywords}

Hình ảnh hiếm hoi của Linh Nga và chồng

Thời gian gần đây, có thông tin cho rằng Linh Nga không còn chung sống với chồng. Trên facebook cá nhân của cô, hầu như không hề chia sẻ về người đàn ông trụ cột trong gia đình mình. Người ta chỉ thấy những hình ảnh của cô và con gái, em trai cùng những người bạn thân thiết. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán của nhiều người và chưa có nguồn tin chính xác nào khẳng định về thông tin nói trên.

{keywords}

Linh Nga và con gái

Theo Ngoisao