Những tiết lộ mới nhất của cha ruột nam diễn viên Rahul Singh, bạn trai của nữ diễn viên đoản mệnh Pratyusha Banerjee, về mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa cô và cha mẹ ruột cùng khoản nợ lên tới 2,4 tỉ đồng Việt Nam, đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Hai ngày sau khi nữ diễn viên Pratyusha Banerjee treo cổ tự vẫn tại nhà riêng và một loạt những lời chỉ trích, trách cứ hướng vào nam diễn viên Rahul, bạn trai của cô, cha ruột của nam diễn viên 47 tuổi đã lên tiếng để bênh vực con trai mình.

{keywords}

Nữ diễn viên đoản mệnh Pratyusha Banerjee

Ông Harshvardhan Singh, cha của Rahul Singh, nói với trang web Tellychakkar.com rằng, con trai ông hoàn toàn vô tội và việc những người bạn của nữ diễn viên đoản mệnh đang chỉ trích, buộc tội anh là không thể chấp nhận được.

Một số người bạn của ngôi sao bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" tiết lộ, cô thường xuyên bị bạn trai đánh đập và phụ bạc dù hai người luôn tỏ ra là một cặp đôi hạnh phúc trước công chúng. Thậm chí, cặp đôi còn dự định làm đám cưới trong năm 2016 này.

Ông Harshvardhan bực bội chia sẻ: "Sao họ biết rằng, con trai tôi và cô ấy đang gặp trục trặc? Chúng luôn nói với tôi rằng, chúng đang hạnh phúc. Nếu không hạnh phúc sao chúng lại tính tới chuyện làm đám cưới?".

{keywords}

Pratyusha Banerjee và bạn trai - Rahul Singh

Cha ruột của nam diễn viên kiêm nhà sản xuất nổi tiếng Ấn Độ này cũng kể thêm rằng, trong lần cuối cùng ông gặp nữ diễn viên Pratyusha, ông đã hỏi thăm cha mẹ cô. Song, đáp lại thái độ hào hứng của ông, nữ diễn viên xấu số chỉ giải thích rằng, cô không có quan hệ tốt với cha mẹ ruột nên họ sẽ không can thiệp vào chuyện cưới xin của cô.

Bên cạnh đó, cha ruột của nam diễn viên 47 tuổi cũng tiết lộ về khoản nợ trị giá hơn 2,4 tỉ đồng mà ngôi sao của bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" đang phải gánh giúp bố mẹ. Nữ diễn viên nổi tiếng không có tài khoản ngân hàng và mọi thu nhập của cô đều do cha mẹ kiểm soát.

"Pratyusha từng tới Ranchi. Con bé nói với tôi rằng, nó muốn kết hôn với Rahul... Pratyusha kể rằng, con bé muốn đệ đơn kiện cha mẹ ruột. Con bé chưa bao giờ có tài khoản trong ngân hàng. Nó chỉ sử dụng một tài khoản chung và toàn bộ tiền kiếm được đều do cha mẹ kiểm soát. Con bé phải gánh khoản nợ cho cha mẹ ruột hơn 100 nghìn đô la Mỹ. Con bé thực sự áp lực về điều này. Tôi cũng thường gửi tiền cho Pratyusha. Nếu thực sự làm ăn thuận lợi, tại sao con bé lại bị phá sản chứ”, cha ruột của nam diễn viên Rahul chia sẻ.

{keywords}

Cha ruột của nam diễn viên Rahul Singh đã lên tiếng bênh vực con trai khi anh bị chỉ trích và xem là nguyên nhân đẩy Pratyusha Banerjee tới cái chết.

Cha ruột của nam diễn viên Rahul cũng lên tiếng kêu gọi cộng đồng mạng dừng tẩy chay và công kích con trai ông. "Con trai tôi là một người nhạy cảm. Những lời buộc tội thằng bé hiện tại đều là bịa đặt. Mối quan hệ giữa Rahul và con bé đang rất ổn. Pratyusha cũng đã ra mắt gia đình chúng tôi", ông giải thích.

Theo ông, Rahul và Pratyusha dự định làm đám cưới vào tháng 12 tới. Ngày 3/4, Rahul đã phải vào viện cấp cứu vì trầm cảm và đau khổ quá nhiều sau cái chết đột ngột của bạn gái.

Trước đó một ngày, Kamya Punjabi - một người bạn của nữ diễn viên Pratyusha tuyên bố, anh có chứng cứ về việc cô bị Rahul bạo hành. "Cô ấy có những vết thương trên mũi, dưới mắt. Chúng tôi sẽ trình những thứ này cho cảnh sát". Người này cũng phủ nhận thông tin, ngôi sao 25 tuổi đang gặp khó khăn về tài chính và tuyên bố, cô hiện rất đắt sô truyền hình thực tế.

{keywords}

Pratyusha Banerjee có mối quan hệ không tốt với cha mẹ ruột và đang gánh khoản nợ hơn 2,4 tỉ đồng hộ cha mẹ?

Cha mẹ của nữ diễn viên Pratyusha hiện chưa lên tiếng bình luận gì về những điều này. Ngày 2/4, họ đã có mặt trong tang lễ của cô con gái xấu số. Mẹ ruột của nữ diễn viên chưa đầy 25 tuổi khóc ngất khi nhìn thấy thi thể của con gái, còn cha ruột của cô không thể đứng vững suốt tang lễ. Nữ diễn viên Pratyusha đã được hỏa táng và mặc trang phục như một cô dâu.

Cảnh sát đã tiến hành thẩm vấn một số người có liên lạc với nữ diễn viên nổi tiếng trong vòng 6-8 ngày trước khi cô quyết định tự vẫn. Bạn trai của cô đồng thời cũng là người phát hiện ra Pratyusha treo cổ tự vẫn tại ngôi nhà mà hai người chung sống, cũng đã trả lời những câu hỏi của cảnh sát.

"Chúng tôi cũng tiến hành kiểm tra tài khoản Facebook, Twitter của Rahul và Pratyusha. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ lấy lời khai của một số người bạn chung của họ", cảnh sát cho hay.

Về phần cha mẹ nữ diễn viên nổi tiếng, họ cho biết, thỉnh thoảng họ cũng chứng kiến con gái và bạn trai cãi cọ nhưng rồi cặp đôi nhanh chóng làm lành sau đó.

Nữ diễn viên Pratyusha trở nên nổi tiếng khi đảm nhiệm vai Anadin trong bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" lúc mới 18 tuổi. Sau khi rời khỏi bộ phim này, cô tham gia một số show truyền hình thực tế tại Ấn Độ như “Bigg Boss 7” và “Jhalak Dikhla Jaa”.

Theo Dân trí

Tang lễ đẫm nước mắt của diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'

Gia đình, người thân và bạn bè đồng nghiệp không nén nổi nỗi bàng hoàng và đau xót trước sự ra đi của nữ diễn viên chính Cô dâu 8 tuổi.

Diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" tự tử đang có thai 2 tháng?

Trong quá trình khám nghiệm tử thi, các bác sĩ phát hiện chất dịch màu trắng đục trong tử cung của Pratyusha, khiến họ nghi ngờ rằng cô đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ.

Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã từng tự sát 2 lần

Thông tin vừa được tiết lộ cho biết Pratyusha Banerjee từng uống thuốc độc và định nhảy lầu tự tử trong vòng 2 tháng gần đây.

Nhiều uẩn khúc sau cái chết của diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'

Nam diễn viên Ajaz Khan khẳng định với tính cách lạc quan và mạnh mẽ, Pratyusha Banerjee chắc chắn không bao giờ tự kết liễu đời mình một cách bi thảm, chắc chắn có uẩn khúc phía sau.

Kết luận cuối cùng về cái chết của diễn viên "Cô dâu 8 tuổi"

Hai ngày sau cái chết của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi - Pratyusha Banerjee, cảnh sát Ấn Độ đã chính thức công bố nguyên nhân của vụ việc.

Hình ảnh cuối cùng trước khi 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử

Những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc được Pratyusha chia sẻ trên Instagram mới đây khiến khán giả càng bàng hoàng bởi cái chết đột ngột của nữ diễn viên trẻ.

Bạn trai nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" bị tạm giam

Trong báo cáo khám nghiệm tử thi các chuyên gia pháp y cho biết họ đã tìm thấy vết xước lạ thường ở phía trước và 2 bên cổ của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi".

Bạn trai diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' phủ nhận tin đồn bất hòa

Rahul Raj Singh, bạn trai nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã bác bỏ những cáo buộc về bất đồng giữa anh và bạn gái.

Chuyện tình phức tạp của "cô dâu 8 tuổi" vừa tự tử

Xinh đẹp, quyến rũ nhưng Pratyusha Banerjee dường như không may mắn trong tình yêu. Chuyện tình cảm phức tạp của cô từng làm tốn giấy mực của cánh truyền thông.