Văn phòng Công tố Suwon Hàn Quốc chính thức khởi tố 12 nghi phạm liên quan đến đường dây 30 nghệ sỹ bán dâm.

Chiều 19/12, Văn phòng Công tố Suwon chính thức đưa ra 12 cái tên có liên quan đến đường dây 30 nghệ sỹ bán dâm.

Theo đó, trong 3 người đàn ông bị khởi tố có một stylist khá nổi tiếng trong ngành giải trí bị nghi là người dắt mối, 9 nghệ sỹ nữ còn lại trực tiếp thực hiện hành vi bán dâm cho các đại gia và doanh nhân giàu có.

 {keywords}

Hầu hết những người bị khởi tố đều đã xuất hiện một vài lần trên truyền hình.

Theo nguồn tin nội bộ: ‘Hầu hết những người bị khởi tố đều đã xuất hiện một vài lần trên truyền hình, nhưng khó gọi họ là nghệ sỹ hay người nổi tiếng vì có người đã lên truyền hình cách đây 3 năm, có người chỉ xuất hiện chớp nhoáng trên TV.

Trước đó, có hai diễn viên nổi tiếng quả thật liên quan đến vụ việc này. Nhưng sau thẩm vấn, họ hoàn toàn vô tội’.

Một công tố viên cũng hé lộ thông tin điều tra ban đầu cho biết giá cho mỗi cuộc giao dịch dao động trong khoảng 3.000 (hơn 63 triệu đồng) đến 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng). Một số người còn dính líu tới hoạt động mại dâm ở nước ngoài.

Được biết, đây chưa phải là danh sách cuối cùng, hiện cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra tìm ra những cái tên còn lại. 

{keywords} 

Với kết quả điều tra này, Văn phòng Công tố Suwon cũng kịp thời giải oan cho 8 nghệ sỹ trong đó có những cái tên quen thuộc của làng giải trí Hàn như nghệ sỹ hài Jo Hye Ryun, Kim Sarang, Lee Da Hae… Họ từng bị tung tin đồn là nghi phạm liên quan tới đường dây 30 nghệ sỹ bán dâm.

Những người tham gia điều tra vụ án đã gửi lời xin lỗi về chuyện họ để rò rỉ tình tiết vụ án ra ngoài khiến nhiều nữ nghệ sỹ bị dính tin đồn vô căn cứ, gây tổn hại đến uy tín và danh dự của những ngôi sao này.

Theo VTC News