Chào năm mới 2018, du khách trong nước và quốc tế trên Đảo Ngọc đã được đón Tết dương lịch bằng một đêm đại nhạc hội countdown sôi động ở Sonasea Shopping Center - khu phố đi bộ đầu tiên và duy nhất tại Phú Quốc.

Sonasea Shopping Center thuộc khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort. Đêm nhạc hội countdown chào năm mới đã thu hút hàng nghìn du khách đến để thưởng thức đêm giao thừa theo phong cách rất riêng, đó là những ca từ mộc mạc chạm tới trái tim người nghe với phần âm nhạc đậm chất rock, mạnh mẽ, sôi động.

Được dàn dựng và đạo diễn bởi nhạc sĩ Huy Tuấn - một trong những nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Việt Nam, đêm countdown không những mang lại sự mãn nhãn mà còn là đêm của cảm xúc vỡ òa với những tiết mục cực chất.

Ban nhạc rock nổi tiếng Việt Nam Ngũ Cung, Á quân Giọng hát Việt 2013 Hà My, Á quân Giọng hát Việt 2015 Yến Lê, nghệ sĩ saxophone Thy Kiều đã chiêu đãi khán giả một bữa tiệc âm nhạc tràn ngập sắc màu.

Cả khu phố đi bộ chìm trong âm nhạc, cả biển người đến từ khắp mọi nơi, dù không quen biết nhưng cũng thấy gần gũi vô cùng thông qua ngôn ngữ chung là âm nhạc, họ đã cùng nắm tay nhau đếm ngược đến thời khắc đầu tiên của năm 2018.

Các du khách tới đây cho biết họ không hề hối tiếc khi phá bỏ truyền thống “cố thủ ở nhà” mỗi dịp Lễ Tết vì sợ tắc đường, phá giá, sợ không có không khí để thở vì bao nhiêu là người đổ dồn về trung tâm.

Đảo Ngọc Phú Quốc năm nay thực sự đã ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng du khách bởi những điều mới mẻ mà hòn đảo xinh đẹp này đã dành cho họ trong cách tiếp đón và giúp họ có những trải nghiệm tuyệt vời dịp lễ hội.

Một số hình ảnh tuyệt vời trong đêm countdown:

{keywords}

Đêm countdown đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng du khách khi đến với Đảo Ngọc Phú Quốc dịp cuối năm

{keywords}

Ban nhạc Ngũ Cung đốt cháy sân khấu và thổi bùng không khí tại phố đi bộ bằng những ca khúc mang bản sắc riêng của họ

{keywords}

Nghệ sĩ saxophone Thy Kiều với tác phẩm bất hủ “Hello”

{keywords}

Bữa tiệc âm nhạc kết thúc bằng màn pháo hoa rực rỡ chào năm mới 2018

{keywords}

Cả bờ biển Bãi Trường rực sáng, chào đón một năm mới với nhiều ước vọng và niềm tin

Sonasea Shopping Center là khu phố đi bộ thuộc Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort, ngay trung tâm Bãi Trường, cách sân bay quốc tế Phú Quốc 5 phút, thuận tiện di chuyển đến các danh thắng nổi tiếng như: Suối Tranh, Dinh Cậu, Chùa Hộ Quốc, Vườn Quốc gia Phú Quốc…
Xem thêm tại: http://shoppingcenter.sonasea.com.vn/
https://www.facebook.com/SonaseaVillasAndResorts/

Doãn Phong