Công Trí đã thể hiện sự nhạy bén của một nhà thiết kế tài ba khi chọn hồng vàng thời thượng, xu hướng của năm 2016-2017 cho bộ sưu tập đẳng cấp của mình.

Đợt “cảm nắng” bất ngờ này đã tạo nên hàng loạt tuyệt tác, khuấy động sàn diễn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Bức tranh thời trang hoàn hảo

Ở bộ sưu tập “Cô gái của kẻ lạ và tôi”, người ta tìm thấy sự hoà quyện tuyệt vời giữa màu sắc và chất liệu, những yếu tố từng làm nên tên tuổi cho Công Trí. Cảm hứng hồng vàng được nhà thiết kế nhấn nhá tinh tế trong từng bộ trang phục, tạo nên một bức tranh thời trang hoàn hảo.

{keywords}

Sự kết hợp tuyệt vời giữa hồng vàng và xanh coral, hai tông màu xu hướng của năm 2017

Ngắm nhìn tổng thể bộ sưu tập, có lúc người xem thấy sắc hồng vàng song hành cùng tông xanh coral, có khi lại thấy chúng ẩn hiện trong những cánh hoa trên nền voan mềm mại. Việc kết hợp màu sắc nữ tính này với các chất liệu khác nhau như đính đá, gắn tua rua,... đã mở ra muôn vàn sắc thái cảm xúc cho người xem. Trong đó có nét nữ tính gợi lên từ sắc hồng và cả sự sang trọng, kiêu sa của chất liệu cao cấp.

{keywords}

Công Trí đưa sắc hồng vào từng cánh hoa trên trang phục

{keywords}

Dù chọn phong cách thiết kế thiên về tính ứng dụng, gần gũi với cuộc sống nhưng Công Trí vẫn tạo nên tính bứt phá nhờ sự kết hợp tài tình giữa màu sắc và chất liệu.

Lần đầu phải lòng sắc hồng vàng, lần đầu thử sức với thời trang ứng dụng, lần đầu pha nét quyến rũ vào thiết kế... đã tạo nên một Công Trí hoàn toàn mới, bứt phá mọi giới hạn trong tư duy sáng tạo của mình.

Hồng Vàng thời thượng tô điểm phụ kiện thời trang

Ngoài những phụ kiện quen thuộc như mũ, túi xách, giày... bộ sưu tập của Công Trí còn có sự xuất hiện của Galaxy S7 edge Hồng Vàng, một điểm nhấn vô cùng đặc biệt. Thiết bị này chính là “nàng thơ” cũng như xuất phát điểm cho cảm hứng hồng vàng lan toả trong các thiết kế. Ngay trong video giới thiệu bộ sưu tập, Công Trí đã khẳng định sắc màu trên “dế cưng” là động lực thôi thúc anh sáng tạo và thay đổi.

{keywords}

Galaxy S7 edge Hồng Vàng, từ “nàng thơ” trở thành vedette trong bộ sưu tập của Công Trí

Nếu vai trò “nàng thơ” đã đưa Galaxy S7 edge Hồng Vàng bước lên sân khấu cùng các người mẫu khác thì sự tương đồng trong thiết kế, tông màu đã biến chiếc điện thoại này trở thành phụ kiện hoàn hảo cho cả bộ sưu tập.

Khi đi cùng các thiết kế hồng vàng, siêu phẩm này đóng vai trò như mảnh ghép ton-sur-ton cho tổng thể trang phục. Khi sải bước cùng các thiết kế Metallic, chất liệu kim loại và kính bóng bẩy của Galaxy S7 edge hoà hợp, tạo nên hiệu ứng phản quang độc đáo. Lúc sóng đôi cùng những thiết kế xuyên thấu, màn hình cong tràn hai cạnh của siêu phẩm như nhân đôi nét quyến rũ cho thiết kế, chinh phục mọi ánh nhìn.

{keywords}

Galaxy S7 edge góp phần gợi lên những sắc thái đa dạng trong bộ sưu tập của Công Trí

Quan trọng hơn, sự xuất hiện của Galaxy S7 edge Hồng Vàng bên cạnh trang phục của Công Trí đã góp phần truyền tải tiếng nói chung giữa Samsung và nhà thiết kế tài năng này. Đó là tinh thần bứt phá mọi giới hạn để vươn tới thành công. Bứt phá để khẳng định nữ quyền mạnh mẽ. Bứt phá để nâng tầm cuộc sống, mang sự sang trọng của thời trang cao cấp đến với số đông người dùng. Bứt phá để rút ngắn khoảng cách giữa thời trang và công nghệ, khiến cuộc sống trở nên đẹp đẽ và tiện ích hơn.

Thành công của bộ sưu tập “Cô gái của kẻ lạ và tôi” đã chứng minh sức hút không nhỏ của sắc hồng với thời trang, đồng thời khẳng định vai trò đặc biệt của công nghệ với đời sống cũng như việc sáng tạo nghệ thuật.

Tấn Tài