Đoạn trích đầu tiên từ bom tấn hoạt hình mùa hè được tung ra 1 tháng trước khi bộ phim được công chiếu chính thức.

{keywords}

Poster chính thức của phim với tạo hình “gợi cảm” của Kevin, Stuart và Bob.

Không phải là nhân vật chính nhưng những nhân vật tí hon này lại là những nhân vật được hâm mộ nhất của loạt phim Despicable Me đến nỗi Universal quyết định làm phim riêng về minions hứa hẹn sẽ gây sốt toàn cầu mùa hè này.

Trong lần thứ 3 trở lại màn ảnh. Minions do Pierre Coffin và Kyle Balda đạo diễn với biên kịch là Brian Lynch. Các diễn viên tham gia lồng tiếng đáng kể nhất là nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Sandra Bullock (Scarlett Overkill) và Jon Ham (Herb Overkill). Trong phiên bản lồng tiếng Việt, vai Scarlett do diễn viên Lê Khánh thể hiện.

Vốn là một sinh vật đơn bào màu vàng tồn tại từ thời cổ đại, minion tiến hóa dần qua các thời kỳ để phụng sự những người chủ chúng ngưỡng mộ. Tuy vậy, những chủ nhân của chúng từ khủng long bạo chúa tới Napoleon đều lần lượt biến mất theo thời gian.

Điều này khiến các minion trở nên u sầu. Cuối cùng, ba anh chàng Kevin, Stuart và Bob quyết lên đường khám phá thế giới đồng thời kiếm tìm vị chủ nhân mới và chúng tìm thấy Scarlett Overkill, một bà trùm sành điệu, tai quái, luôn ấp ủ giấc mộng thống trị thế giới.

Trích đoạn tuy dài chưa đầy 1 phút nhưng vẫn khiến người xem bật cười vì thứ ngôn ngữ không giống ai của đám minion. Kevin, Bob và Stuart trên đường tới Orlando tham dự Villain Con – Hội nghị Trùm Sò nhằm tìm ra thủ lĩnh cho tất cả các minion.

Phim sẽ chính thức ra rạp từ ngày 10/7 với các định dạng 2D, 3D, 4DX, phiên bản phụ đề và lồng tiếng Việt.

Linh Anh