Đám minion màu vàng lại tiếp tục 'tra tấn' khán giả bằng những tràng cười không ngớt trong trailer mới toanh.

{keywords}

Trong bộ phim riêng về những sinh vật màu vàng đáng yêu ra mắt ngày 10/7 này, các fan sẽ tiếp tục được nối dài những tràng cười bất tận với những tình huống hài hước cộp mác minion.

Trailer mới dài hơn 3 phút tiếp tục hé lộ về nguồn gốc của các minion cũng như hàng loạt những tình huống hài hước như màn 'treo cổ' có một không hai hay pha 'lộ hàng' bên bể bơi trong cung điện của vua Bob.

Công cuộc đi tìm chủ nhân mới của đám minion liên tiếp thất bại vì những trò nghịch ngợm của Minions. Cuối cùng bộ ba Kevin, Stuart và Bob đã tìm được nữ chủ nhân sành điệu và tai quái Scarlet Overkill (Sandra Bullock lồng tiếng).

Để thử thách những tân binh mới nhất, Scarlet đã giao cho chúng nhiệm vụ  đánh cắp vương miện của nữ hoàng Elizabeth. Nhưng, phi vụ này đã thành công ngoài mong đợi khi Bob được tôn lên làm vua.

Không dừng lại ở đó, cơ ngơi của Scarlett còn bị những trò nghịch ngợm, tinh quái của chúng làm đảo lộn. Quá tức giận, Scarlett quyết định giam chúng dưới hầm và tra tấn. Tuy nhiên trong lúc ngàn cân treo sợi tóc, bộ ba này lại tiếp tục tạo nên những tình huống khó đỡ.

Linh Anh