Không còn ý nhị khi chỉ đăng những bức ảnh chụp đôi không rõ mặt, Cường đô la công khai chụp selfie cùng Hạ Vi


Trên trang cá nhân của một người bạn của Cường đô la đã công khai bức ảnh anh chụp chung cùng Cường đô la và Hạ Vi  kèm chú thích: "Nhậu chung nhưng xen giữa cặp này... rất công khai".

{keywords}
Cường đô la và Hạ Vi công khai chụp chung cùng một người bạn

Trước đó, đúng 1 tuần sau khi dính nghi án hẹn hò người đẹp Hạ Vi, Cường Đô La và “mỹ nhân vạn người mê” cũng đăng tải thêm 2 bức ảnh đôi trên Instagram như khẳng định chắc nịch thêm rằng, họ đang là 1 đôi tình nhân thực sự. Cũng trong 7 ngày vừa qua, tên tuổi của 2 người liên tiếp xuất hiện tràn lan trên các mặt báo vì 2 lần bị bắt gặp hẹn hò tình tứ bên nhau trong hoàn cảnh “đi khuya về sớm”. Một loạt những bằng chứng về mối quan hệ giữa họ cũng được “củng cố” bởi những khoảnh khắc tương đồng được chia sẻ “tình cờ” trên mạng xã hội.

{keywords}

{keywords}
Cường đô la và Hạ Vi đăng ảnh đôi trước đó

Cái tên Hạ Vi cũng được công chúng đem ra bàn tán, thậm chí tranh luận việc cô thay đổi gương mặt thế nào từ khi bước chân vào showbiz hay cuộc sống xa hoa với tủ đồ hiệu đắt đỏ. Không thể phủ nhận, nhờ Cường Đô La, từ một hot girl của cộng đồng mạng, Hạ Vi đã trở thành người nổi tiếng. 

Hạ Vi sinh năm 1993, từng du học Singapore và là người mẫu ảnh của rất nhiều tạp chí thời trang, shop quần áo. Cô từng thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012, nhưng trong đêm chung kết, cô chỉ lọt vào top 8. Hiện tại, cô đảm nhận vai Tấm trong dự án điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân sản xuất.

Anh Thư