Để tạo món quà bất ngờ cho Hồ Ngọc Hà trong bữa tiệc giới thiệu liveshow đánh dấu 10 năm ca hát, một đoạn phim tài liệu về chặng đường dài của nữ ca sĩ đã được fan thực hiện. Đặc biệt, Cường Đôla, bé Subeo cùng bố mẹ ruột của Hà Hồ cũng quay clip gửi lời chúc mừng liveshow quan trọng này.

Tối 3.11, sau hàng loạt những biến cố cuộc sống và tin đồn chia tay với "đại gia phố núi" Cường Đôla, Hồ Ngọc Hà vẫn rạng rỡ và vui vẻ giới thiệu rộng rãi tới công chúng Live Concert 2014, đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động ca hát của mình.

{keywords}

 Hồ Ngọc Hà xinh đẹp lộng lẫy trong buổi giới thiệu live concert đánh dấu 10 năm ca hát.

"10 năm đi hát Hà không tham lam gì nhiều hơn ở Live Concert lần này... quan trọng nhất là tình yêu của mọi người dành cho mình, để từ đó Hà có động lực mà thực hiện liveshow live concert kỷ niệm 10 năm ca hát này thật tốt.  Và cũng là để mọi người coi Hồ Ngọc Hà có trưởng thành không. Hơn hết là Hà sẽ cho mọi người biết đến những góc khuất trong con người lẫn cuộc sống riêng của Hà. Ở live concert lần này Hà sẽ kể, bật mí hết những góc khuất sau trong cuộc sống của mình...", Hồ Ngọc Hà chia sẻ về nguyên nhân thực hiện live concert 2014 của mình.

{keywords}

 Hình ảnh Cường Đôla và bé Subeo quay clip gửi lời chúc mừng tới liveshow của Hồ Ngọc Hà.

{keywords}

{keywords} 

Hồ Ngọc Hà bất ngờ và sung sướng tột cùng khi nghe được tiếng nói của Subeo "con yêu mẹ".

Nhưng có lẽ món quà quý giá nhất đối với Hồ Ngọc Hà trong buổi giới thiệu Live Concert kỷ niệm 10 năm ca hát chính là 1 bộ phim tư liệu tổng hợp lại chặng đường đến với nghệ thuật và thành công, bước ngoặt cuộc đời mà cô đã trải qua.

Đặc biệt trong đoạn phim tư liệu, còn có 2 đoạn clip ghi lại lời chúc mừng mà Cường Đôla và con trai Subeo gửi tới Hồ Ngọc Hà. Khoảnh khắc bất ngờ với giọng nói đáng yêu của Subeo "con yêu mẹ", đã làm nữ ca sĩ hạnh phúc tới mức ôm mặt không nói nên lời.

Cạnh đó, trong buổi giới thiệu Live concert 10 năm của Hồ Ngọc Hà, nhạc sĩ Phương Uyên cũng hóm hỉnh cho biết: "Mười mấy năm tình cảm nhưng đây là lần đầu tiên Uyên và Hà có sự kết hợp gần gũi... Đáng nhẽ năm nay Hà để tiền sẽ mua nhà, nhưng cuối cùng lại dồn hết cho liveshow này...". 

Theo Motthegioi