Mới đây trên trang cá nhân, Cường Đôla đã có những chia sẻ ám chỉ về loạt tin đồn xung quanh cuộc sống gia đình rạn nứt của mình.

Chuyện tình cảm giữa đại gia Cường Đôla và ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiếp tục trở thành tâm điểm dư luận khi xuất hiện hàng loạt nghi án cặp đôi đã chia tay và mới đây là thông tin Hoàng Yến chính là người thứ 3 khiến cho cuộc tình của họ "chết yểu".

Sau một thời gian giữ im lặng thì mới đây, Cường Đôla đã "bóng gió" lên tiếng về những sự việc gây xôn xao dư luận những ngày qua trên trang cá nhân.

Anh viết: "Hãy sống thật với chính mình, vì không có sự giả dối nào tồn tại mãi mãi cả! Khi mọi thứ được phơi bày chỉ thương cho những người phải chịu tổn thương từ sự dối trá đó, mà lẽ ra họ đã không bao giờ phải hứng chịu".

{keywords}

Cường Đôla "bóng gió" lên tiếng về hàng loạt scandal "đổ lên đầu" thời gian vừa qua

Cường Đôla khẳng định, sự giả dối sẽ chẳng bao giờ tồn tại được lâu, vì vậy anh sẽ chờ đợi đến khi mọi thứ được phơi bày và câu chuyện được làm sáng tỏ. Anh còn tỏ ý thương cảm cho những người đã bày ra sự dối trá đó để khiến anh phải ngập chìm trong scandal thời gian qua.

{keywords}

Người hâm mộ đều ủng hộ anh

Thời gian gần đây, Cường Đôla cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh vui vẻ của mình với con trai Subeo.

{keywords}
{keywords}

Theo Ngọc Anh (Ngoisao.vn/Giadinhonline.vn)