Mới đây, Cường Đôla và Hạ Vi lại một lần nữa chia sẻ ảnh đôi trên trang cá nhân, ngầm khẳng định tình cảm với người mới.


Trên mạng xã hội Instagram, Cường Đôla và Hạ Vi lại đăng ảnh đôi sau nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò. Không những vậy, mẫu nữ "vạn người mê" còn chia sẻ dòng tâm trạng đầy ẩn ý: "Say yes to new adventures" (tạm dịch: Nói đồng ý với những cuộc phiêu lưu mới). Hai bức ảnh giống hệt được chia sẻ cách nhau khoảng vài phút.

{keywords}

{keywords}
  Hai người đăng tải hình ảnh như nhau.

Động thái của Cường Đôla và Hạ Vi như đang "đánh tiếng" với dư luận và ngầm xác nhận tin đồn hẹn hò dù thời gian qua họ vẫn giữ im lặng. Ngay lập tức, người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc, chia vui đến cặp đôi trên trang cá nhân.

{keywords}
Cường Đôla - Hạ Vi là cặp đôi được quan tâm nhất Vbiz hiện nay

Trước đó, Cường Đôla còn được cho là đã úp mở chuyện đời tư khi đăng tải bức ảnh đèn xanh trên trang cá nhân và viết: "Mưa... Rồi sẽ tạnh". Nhiều người đã ngầm hiểu chồng cũ Hồ Ngọc Hà muốn nói đến điều gì và lập tức ủng hộ anh: "Đèn đang xanh nên Cường cứ đi", "Hạ Vi rất hợp với anh", "Sau cơn mưa trời lại sáng anh à!", "Mưa rồi sẽ tạnh, khó khăn rồi sẽ qua, chỉ cần bước đi sẽ thấy mặt trời tỏa nắng", "Không cần ai thích, chỉ cần Subeo và Hạ Vi thích là anh ấy đã vui rồi".

Dòng chia sẻ của Cường Đôla nhận được gần 10.000 lượt thích vì được cho là đang nói đến mối quan hệ với Hạ Vi.

Theo Trí Thức Trẻ