- Johnny Depp trở lại màn ảnh sau hàng loạt bom xịt, vào vai quý tộc có đôi ria mép hài hước và mang họ đọc méo cả mồm.

Mortdecai (tựa Việt: Quý tộc săn tranh, khởi chiếu từ 23/1) là bộ phim hành động, hài hước mới nhất có sự góp mặt của Johnny Depp (series phim Pirates of the Caribbean), nữ minh tinh Gwyneth Paltrow đoạt giải Oscar (Shakespeare in Love, series phim Iron Man) cùng các diễn viên Paul Bettany, Ewan McGregor và Olivia Munn.

{keywords}
Johnny Depp và Gwyneth Paltrow vào vai ông bà Mortdecai.

Phim xoay quanh nhân vật Charlie Mortdecai (Johnny Depp), một quý tộc Anh chuyên buôn các tác phẩm nghệ thuật. Khi bị đẩy tới bờ vực phá sản, Mortdecai buộc phải dấn thân vào một phi vụ nguy hiểm là truy tìm bức tranh Goya bị đánh cắp, được cho là manh mối dẫn đến kho báu trị giá hàng triệu USD của Đức Quốc xã. Đồng hành cùng Charlie trong hành trình này là cô vợ Johanna (Gwyneth Paltrow) và người hầu mẫn cán Jock Strapp (Paul Bettany).

Cuộc phiêu lưu đã đưa anh đến nước Mỹ, nơi anh gặp gỡ nhiều nhân vật kỳ lạ dính líu đến bức tranh quý giá vột trong số đó là cô gái giàu có, xinh đẹp, bốc lửa Georgina (Olivia Munn) khiến cô vợ Johanna không khỏi lo lắng.

{keywords}
Phim còn có sự góp mặt của cô đào nóng bỏng Olivia Munn

Ngoài đạo diễn tài năng và dàn diễn viên hạng A của Hollywood, bộ phim còn quy tụ đội ngũ sáng tạo nổi tiếng phía sau ống kính với tác giả kịch bản danh tiếng David Koepp (Jurassic Park, Panic Room, Spider-Man), nhà thiết kế sản xuất James Merifield, đạo diễn hình ảnh Florian Hoffmeister, nhà thiết kế trang phục từng 2 lần được đề cử Oscar - Ruth Myers. 

{keywords}
Mortdecai là phim mới nhất có sự tham gia của Depp sau Into the Woods.

Ngọc Nhi