Charlie Sheen, nam diễn viên 50 tuổi sẽ chính thức lên truyền hình thông báo việc anh bị nhiễm HIV.

{keywords}
Charlie Sheen đã mắc căn bệnh thế kỷ từ nhiều năm nay

Sau khi một loạt tờ báo đăng tải thông tin Charlie Sheen dương tính với HIV, nam diễn viên sinh năm 1965 quyết định xuất hiện trên chương trình 'Today' của kênh NBC vào ngày hôm nay, 17/11 để tham gia cuộc trả lời phỏng vấn Matt Lauer. Anh sẽ chính thức đưa ra thông báo hoàn toàn cá nhân về sự việc.

Sở dĩ Charlie Sheen quyết định đưa ra quyết định này là bởi trang National Enquirer sẽ phát hành bài báo chi tiết về anh trong số báo ra ngày 18/11. National Enquirer cho biết họ đã tiến hành cuộc điều tra kéo dài 18 tháng và phát hiện ra một diễn viên phim truyền hình nhiều khả năng đã truyền virus chết người cho hàng loạt phụ nữ.

{keywords}
Denise RichardsCharlie Sheen ly hôn năm 2006. 

Trong khi đó, trên trang Access Hollywood, diễn viên Denise Richards - vợ cũ của Charlie Sheen cho hay cô đã biết anh bị nhiễm căn bệnh thế kỷ nhiều năm nay. Tuy nhiên, Denise Richards xác nhận là mình không bị lây HIV từ chồng cũ và hoàn toàn âm tính với virus chết người này. 

Charlie Sheen từng là một trong những diễn viên phim truyền hình đình đám tại Mỹ. Tuy nhiên cách đây 4 năm Charlie Sheen đã rơi vào giai đoạn khủng hoảng trong sự nghiệp khi lên tiếng chỉ trích đạo diễn của series phim truyền hình đã mang lại danh tiếng cho anh, Two and a Half Men.

Thu An - Theo Access Hollywood, The Wrap