Mới đây, chồng cũ Ngọc Thúy - đại gia Đức An đính hôn với Phan Như Thảo gây xôn xao dư luận. Thông tin về đại gia Đức An cũng khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, thông tin chồng cũ Ngọc Thúy - đại gia Đức An đính hôn với Phan Như Thảo đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Thông tin về vị đại gia có may mắn sở hữu nhiều chân dài này cũng khiến nhiều người tò mò.

Nguyễn Đức An sinh năm 1962 (53 tuổi) là doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt. Ông An rời Việt Nam từ lúc 12 tuổi và sinh trưởng trong gia đình có 8 anh chị em. Trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, đại gia Đức An xây dựng hạnh phúc mới với siêu mẫu Ngọc Thúy. Nhưng cặp đôi này đã nhanh chóng "đường ai nấy đi". Vụ ly hôn ồn ào của đại gia Đức An với Ngọc Thúy cũng từng nhận được sự quan tâm của báo giới và công chúng khi tài sản tranh chấp lên đến 288 tỷ đồng.

Tài sản được kê khai bao gồm: 9 căn hộ cao cấp ở quận 1; 13 lô đất và biệt thự ở TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận; 3 lô đất ở TP Vũng Tàu. Một biệt thự tại quận Bình Thạnh; 31% cổ phần trong Công ty Sao Mai ở TP Vũng Tàu; tiền mua cổ phiếu trong một dự án ngân hàng; tiền tiết kiệm trong ngân hàng; 7 xe ô tô; 1 xe Vespa… Qua đây có thể thấy đại gia này giàu có cỡ nào.

{keywords}

Đại gia Đức An đòi lại tài sản từ Ngọc Thúy với số tiền lên đến 288 tỷ đồng


Ngoài ra, tài sản ở nước ngoài của đại gia Đức An cũng khiến nhiều người choáng váng. Vị đại gia này có thu nhập từ việc bán căn nhà tại số 42 Pelican Point, Newport Beach, (7 triệu USD theo hồ sơ thuế lợi tức 2008, tương đương khoảng 150 tỉ đồng); 1 bất động sản tại 16872 Coral Cay Lane, Huntington Beach, California (giá thị trường hiện hành theo ước tính là 3.457.247 USD, tương đương khoảng 73 tỉ); 1 bất động sản tại 39045 N. Shore Drive, Fawnskin, California giá hiện tại vào khoảng 1.999.814 USD, tương đương 42 tỉ.

Bên cạnh đó, đại gia Đức An cũng sở hữu tài sản tại 10 Shadowcast, Newport Beach, California. Theo Ngọc Thúy, ông An đã thực hiện thanh toán khoản trả trước 1 triệu đô la Mỹ cho bất động sản này và có quyền lợi hợp lý trong tài sản đó, giá thị trường ước tính là 2.678.037 USD (56,2 tỉ đồng).

Ông An cũng nhận được các khoản thanh toán hàng tháng từ việc bán quyền lợi trong Paddy Murphy Inc., là công ty hiện sở hữu một câu lạc bộ tên “Ecstasy Theatres” ở Nam California với giá trị thanh toán 1 triệu USD (hơn 21 tỉ đồng) trên 10 năm.

 

{keywords}

Hình ảnh đại gia Đức An và siêu mẫu Ngọc Thúy khi còn mặn nồng

{keywords}

Đại gia Đức An (bên trái)

Không chỉ sở hữu tài sản "khủng" mà vị đại gia này cũng từng dính nghi án có quan hệ tình cảm với rất nhiều người đẹp trong làng giải trí Việt như: Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung, chân dài Trần Thu Hằng... hay mới đây là lễ đính hôn với Phan Như Thảo.

 

{keywords}

{keywords} 

Hình ảnh Thùy Dung đi ăn với đại gia Đức An

{keywords} 

Sau đó, chồng cũ Ngọc Thúy cũng dính nghi án "cặp kè" với Trần Thu Hằng

{keywords}

Và mới đây là thông tin vị đại gia này đã đính hôn với người đẹp Phan Như Thảo

 

Theo Giadinhvn.vn