Đàm Vĩnh Hưng vừa có những tâm sự cay đắng về cuộc đời mình. Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Đàm Vĩnh Hưng vừa có những chia sẻ gây chú ý trên facebook cá nhân. Để có được ngày hôm nay, "Ông Hoàng nhạc Việt" đã trải qua không ít khó khăn, gian khổ. Dẫu vậy, những muộn phiền trong cuộc sống hiện tại vẫn làm cho anh cảm thấy yếu lòng.

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng cay đắng tâm sự về cuộc đời mình

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: "Cả một tuổi thơ gần như biến mất, trưởng thành trong nghèo khó và bị khinh khi, nhà cửa không có, gia đình ly tán, cha một nơi, mẹ một nơi, anh em một nơi.

Bước xuống cuộc đời với 2 bàn tay trắng đúng nghĩa, đối diện và chống trả để tồn tại với cuộc sống bằng tất cả tận cùng của sức lực. Thành công được đổi ngang với tuổi trẻ và nước mắt. Thành đạt giữa trăm ngàn sóng gió búa rìu dư luận và sự mặc quyền phán xét kết tội của miệng lưỡi thế gian.

Một giấc ngủ cũng không tròn, một miếng ăn cũng không bình thường như bao người, và một ngày mới với những trách móc muộn phiền! Suốt đời bị đẩy vào cửa giữa, giằng xé và phải làm quan toà ngay chính trong ngôi nhà của mình. Hạnh phúc cũng chỉ là thuê hoặc mua.

Đó là chân dung tự họa trong 15 phút của tôi. Xin cho mây che đủ phận người. Xin cho tôi nguyên vẹn hình hài..."

{keywords}

Ngay sau khi đăng tải, dòng tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Ai nấy đều đồng cảm và chia sẻ nỗi niềm với Đàm Vĩnh Hưng cũng như dành nhiều lời động viên, an ủi tinh thần anh.

{keywords}

{keywords}

Người hâm mộ chia sẻ và động viên tinh thần nam ca sĩ

Đàm Vĩnh Hưng hiện tại là một cái tên có ảnh hưởng rất lớn trong showbiz Việt. Và để có được ngày hôm nay, anh đã nỗ lực và phấn đấu hết mình. Nghị lực phi thường của Đàm Vĩnh Hưng là tấm gương sáng cho nhiều người học hỏi.

(Theo Giadinhvn.vn)