- Tin sao Việt ngày 29/3: Cô ca sĩ “mặt trời của em” Phương Ly và các hotgirl Việt đến chúc phúc cho đám cưới của Justatee và Trâm Anh. Huyền Lizze, Phanh Lee và Vũ Thu Hoài “người phán xử” cùng nhau vi vu BangKok.

{keywords}
Ca sĩ Phương Ly, hotgirl Ngọc Thảo, Salim,... cùng đến chúc phúc cho đám cưới của Justatee và Trâm Anh. Sau 5 năm yêu nhau, cuối cùng cặp đôi này cũng tiến tới hôn nhân.

 

{keywords}
Ba nữ diễn viên Huyền Lizzie, Phanh Lee và Thu Hoài cùng nhau du lịch Thái Lan. Đăng bức ảnh, Phanh Lee chia sẻ: “Trong cuộc đời mỗi chúng ta, của cải lớn nhất chính là có những người bạn, không cầu kì, không sang chảnh, không thiệt hơn, đi đâu cũng được, cà phê cũng được, trà đá vỉa hè cũng được, rất thoải mái, không cần nhiều, chỉ cần không phai nhạt”.

 

{keywords}
Xuân Bắc đăng bức ảnh trắng đen rất nghệ thuật. Nhưng dòng cảm nghĩ đi kèm với bức ảnh của anh lại khiến mọi người cười té ghế. “Nam Tào” viết: “Sáng sớm ngủ dậy thấy mệt mệt. Độ ẩm trong không khí rất cao. Con chó nhà hàng xóm sủa rát tai. Cô giúp việc hút bụi nhiệt tình ngoài hành lang. Đứa bé cằn nhằn vì không có đồng phục đi học. Cảm thấy tiếp đón mình sẽ là một ngày đầy thử thách.Thay vì kêu ca hay khó chịu thì Xuân Bắc quyết định post cái ảnh cho nó Phong Thủy được không anh em ơi!”.

 

{keywords}
Ca sĩ Minh Hằng chia sẻ bức ảnh với dòng trạng thái: “Hãy học khi người khác ngủ. Lao động khi người khác lười nhác. Chuẩn bị khi người khác chơi bời. Và bạn sẽ có giấc mơ khi người khác chỉ ao ước.”

 

{keywords}
Lan Khuê khoe chân dài trong bộ áo choàng tắm. Cô viết: “Dù đi đâu làm gì, sống ảo một phát là lẽ sống”.

 

{keywords}
Ca sĩ Bảo Anh chia sẻ bức ảnh cô tạo dáng chuẩn người mẫu. Giọng ca của ca khúc “sống xa anh chẳng dễ dàng” viết: “Hãy quan tâm tới bản tính của bạn hơn là thanh danh của bạn, vì bản tính là con người chân thật của bạn, trong khi thanh danh chỉ là cách nhìn của người khác về bạn”.

 

{keywords}
Kiều Minh Tuấn chụp ảnh sefie với sticker dễ thương. Anh chia sẻ: “Ngủ một giấc ngon gì đâu. Sưng cả mắt luôn.”

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà khoe ảnh nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.

 

{keywords}
Rũ bỏ hình ảnh gợi cảm, Minh Tú lại trở về với phong cách thể thao năng động. Cô chia sẻ bức ảnh trên trang instagram với hastag: “Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp.”

 

{keywords}
Chàng ca sĩ Thanh Duy khoe ảnh trong áo sơ mi trắng chuẩn soái ca. Mượn tạm đôi vần thơ, anh viết: “Áo Duy trắng quá nhìn không ra”.

 

{keywords}
Phạm Hương khoe ảnh cô hóa thân thành công chúa tóc dài.

 

{keywords}
Hòa Minzy đăng ảnh và gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì một thời gian vắng bóng trên mạng xã hội.

 

{keywords}
Ngọc Trinh chụp ảnh ngoài biển, đi kèm với dòng trạng thái: “Người tốt nào chẳng có quá khứ, cũng như kẻ xấu nào cũng có tương lai.”

 

{keywords}
Đức Phúc lại “thắm” trong bộ vest màu đỏ. Chàng ca sĩ trẻ hóm hình viết: “Đua không?”
JustaTee bất ngờ làm lễ ăn hỏi với hotgirl Trâm Anh

JustaTee bất ngờ làm lễ ăn hỏi với hotgirl Trâm Anh

Chủ nhân bản hit 'Forever Alone' một thời bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái là hot girl Trâm Anh. 

Mỹ Tâm gây sốt khi xuống sân khấu mời Hà Hồ nhảy cùng

Mỹ Tâm gây sốt khi xuống sân khấu mời Hà Hồ nhảy cùng

Ca sĩ Mỹ Tâm khiến người hâm mộ phấn khích khi đang trình diễn ca khúc "Người hãy quên em đi" thì cô bất ngờ đi xuống sân khấu và mời Hồ Ngọc Hà nhảy cùng mình.

Nam Em vực dậy sau scandal với Trường Giang

Nam Em vực dậy sau scandal với Trường Giang

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long trông khá tiều tuỵ. Cô gượng cười và gật gù liên tục khi được nghe tâm sự về chuyện tình cảm với chủ nhân câu nói "bình tĩnh sống".


Mỹ Linh