Ngoài Charlize Theron, 'Mad Max: Fury Road' còn có sự tham gia diễn xuất của ba người mẫu đình đám là Rosie Huntington-Whiteley, Abbey Lee và Courtney Eaton.

'Mad Max: Fury Road' là một trong những bom tấn hành động được chờ đợi nhất trong tháng 5 này. Phần 4 của loạt phim về 'Max điên' được ra mắt nhân 30 năm kể từ khi phần đầu ra mắt công chúng. Ngoài kinh phí sản xuất lên tới 150 USD cùng những cảnh hành động nặng đô, 'Mad Max: Fury Road' còn thu hút bằng dàn mỹ nhân đình đám.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Trong bộ phim này, Charlize Theron, mỹ nhân 40 tuổi từng lọt top những ngôi sao gợi cảm nhất thế giới sẽ một lần nữa hy sinh nhan sắc với một vẻ ngoài dữ dằn để vào vai  thống soái Furiosa.

Bên cạnh đó, 'Mad Max: Fury Road' còn có sự góp mặt của 5 mỹ nhân khác trong vai các cô vợ của Joe. Đầu tiên là phải kể đến người mẫu đình đám của hãng Victoria's Secret Rosie Huntington-Whiteley.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
 {keywords}

Mỹ nhân người Anh này từng xuất hiện trong phần 3 của bom tấn Transformers: Dark of the Moon và được biết dến với tư cách là hôn thê của ngôi sao phim hành động Jason Statham, người mới đây xuất hiện trong 'Fast & Furious 7' trong vai kẻ phản diện Shaw.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Sánh vai cùng Rosie là Abbey Kershaw, chân dài 28 tuổi người Úc từng là thành viên của Victoria’s Secret với một sự nghiệp người mẫu đáng nể, từng đại diện những thương hiệu danh tiếng như Gucci, Chanel & Versace.

{keywords}

 

{keywords}

Bên cạnh đó phim còn só sự góp mặt của Megan Gale - diễn viên, siêu mẫu và là nhà sản xuất cho show truyền hình danh tiếng Project Runway tại Australia.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Riley Keough, cháu nội của huyền thoại Elvis Presley và nữ diễn viên gạo cội Priscilla Presley.

{keywords}

{keywords} 

Và Zoe Kravitz, con gái của siêu sao nhạc rock kiêm tài tử Lenny Kravitz và diễn viên Lisa Bonet. Cô đã khá quen thuộc với khán giả qua vai Angel trong X-men: Days of Future Past, hay Christina trong series phim Divergent.

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

Courtney Eaton, người mẫu sinh năm 1996 từng sải bước trên hơn 60 sân khấu thời trang tại Perth, Australia cũng góp mặt trong 'Mad Max: Fury Road'.

'Mad Max: Fury Road' ra rạp từ 15/5 sau khi ra mắt tại LHP Cannes 2015.

Ngọc Nhi