Đại nhạc hội “Vũ điệu ngôi sao” vừa diễn ra tối 22/4/2018 tại Quảng trường Lam Sơn (Thanh Hóa) đã gây choáng ngợp với sự xuất hiện của dàn sao khủng như Bằng Kiều, Phương Linh, Uyên Linh, Tóc Tiên và Soobin Hoàng Sơn.

Chương trình là lời chào từ Chủ đầu tư Vinhomes cho sự kiện ra mắt siêu phẩm “Thành phố ngôi sao” - Vinhomes Star City, khu đô thị sang trọng mang phong cách Châu Âu đầu tiên tại Thanh Hóa.

Vũ điệu của những ngôi sao

Đại nhạc hội “Vũ điệu ngôi sao” đã chinh phục hàng nghìn khán giả với các tiết mục ca nhạc đặc sắc được đầu tư hoành tráng cả về phần nghe lẫn phần nhìn. Đây là dịp hiếm hoi khán giả xứ Thanh được chiêm ngưỡng và cảm nhận một không gian âm nhạc đẳng cấp hội tụ những ngôi sao hàng đầu đại diện cho những dòng nhạc khác nhau của nền âm nhạc Việt Nam.

Từ những ngôi sao nhạc nhẹ như nam danh ca Bằng Kiều, Phương Linh, Uyên Linh đến những ngôi sao của dòng nhạc EDM thời thượng như Tóc Tiên hay Soobin Hoàng Sơn, tất cả đều “cháy hết mình” tạo nên một không gian âm nhạc đa màu sắc, đa cảm nhận cho mọi khán giả có mặt trong đêm nhạc.

Được nhắc đến như một “tượng đài”, Bằng Kiều mang đến một không gian âm nhạc sang trọng và đẳng cấp với cách xử lý bài hát nồng nàn và tinh tế đã làm nên tên tuổi của anh.

{keywords}
“Sống như những đóa hoa” là ca khúc chủ đề được nam danh ca Bằng Kiều làm mới để ca ngợi cuộc sống tươi đẹp tại những khu đô thị Vinhomes.
{keywords}
Ngoài những phần thể hiện solo đầy cảm xúc, Bằng Kiều đã có màn tái hợp ăn ý với “tiểu diva” Uyên Linh.
{keywords}
 “Hiện tượng âm nhạc Việt Nam 2010” tiếp tục khoe giọng hát nội lực qua 2 ca khúc The Color of Vietnam và Cảm ơn tình yêu.
{keywords}
Là một người con của xứ Thanh xuất hiện trong chương trình, nữ ca Phương Linh mang đến hai ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước: Biển hát chiều này và Hello Việt Nam.

Khác với Bằng Kiều, Uyên Linh hay Phương Linh, hai ngôi sao trẻ Tóc Tiên và Soobin Hoàng Sơn khuấy động không khí bằng những bản hit sôi động mang màu sắc EDM thời thượng.

{keywords}
Tóc Tiên đầy nóng bỏng và cá tính với âm nhạc bắt tai và vũ đạo quyến rũ
{keywords}
“Hoàng tử của những bản hit triệu view” Soobin Hoàng Sơn lãng tử và chất lừ khiến hàng ngàn khán giả trẻ “phát cuồng”

Lời chào ra mắt siêu phẩm Vinhomes Star City

Với những dư âm tuyệt vời để lại, đại nhạc hội “Vũ điệu ngôi sao” thực sự đã thỏa lòng mong đợi của hàng ngàn khán giả xứ Thanh về một không gian âm nhạc thực sự đẳng cấp trên chính quê hương mình. Không chỉ là một sự kiện âm nhạc giải trí đơn thuần, chương trình là lời chào của Chủ đầu tư Vinhomes cho sự kiện ra mắt siêu phẩm “Thành phố ngôi sao” - Vinhomes Star City, khu đô thị sang trọng mang phong cách Châu Âu đầu tiên tại khu vực Bắc Trung Bộ.

Sự tự hào về những đổi thay mạnh mẽ của quê hương Thanh Hóa và những kỳ vọng về một cuộc sống mới tại Vinhomes Star City được kể truyền tải bằng âm nhạc. Xuyên suốt chương trình là những hình ảnh về tương lai rạng rỡ của thành phố ngôi sao với những phân khu biệt thự sang trọng được quy hoạch đồng bộ cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp và cảnh quan cây xanh mặt nước lý tưởng.

{keywords}
Ông Hoàng Văn Sơn - Đại diện Chủ đầu tư giới thiệu dự án “trong mơ” đến với người dân Thanh Hóa

Với 5 phân khu biệt thự, mang vẻ đẹp đặc trưng của 4 trường phái kiến trúc nổi tiếng thế giới: Pháp, Hy Lạp, Ý và Monaco cùng các công trình điểm nhấn như Đại lộ châu Âu, Quảng trường ngắm cảnh thời thượng, Nhà hàng ven hồ sang trọng,..., Vinhomes Star City sẽ là một “châu Âu hoa lệ thu nhỏ giữa lòng thành phố Thanh Hóa.”

Dự án được quy hoạch đồng bộ theo mô hình “thành phố trong lòng thành phố” với đầy đủ tiện ích và dịch vụ đẳng cấp đã được phát triển thành công tại Hà Nội và TP.HCM như Vinhomes Central Park, Vinhomes Times City hay Vinhomes Riverside,… Bên cạnh chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn Vinhomes, Vinhomes Star City sẽ được quy hoạch trường học Vinschool và phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec - 2 thương hiệu hàng đầu về giáo dục và y tế của Tập đoàn Vingroup nhằm đem chuẩn sống đẳng cấp quốc tế về với thành phố trẻ Thanh Hóa.

Tiếp nối những dự án phát triển đầu tiên của Tập đoàn Vingroup tại Thanh Hóa là tổ hợp thương mại Vincom Shophouse và khách sạn 5 sao Vinpearl, Vinhomes Star City được kỳ vọng sẽ là biểu tượng mới, là ngôi sao sáng nhất trên thị trường bất động sản tỉnh nhà.

Dự kiến đi vào hoạt động trong tháng 12/2018, Vinhomes Star City sẽ là một không gian sống đẳng cấp luôn ngập tràn hạnh phúc được Chủ đầu tư Vinhomes - Tập đoàn Vingroup tạo lập như chính những dư vị tuyệt vời mà đại nhạc hội Vũ điệu ngôi sao đã để lại. 

Vinhomes Star City sở hữu vị trí đắc địa với 3 mặt tiếp giáp đại lộ Lê Lợi, đại lộ Hùng Vương, đại lộ Nam Sông Mã. Đây là khu vực đang được Thành phố phát triển trở thành trung tâm hành chính, chính trị mới với các công trình nâng cao diện mạo đô thị, cơ sở hạ tầng xã hội.

Ngọc Nhi