- Hai tài khoản Instagram của người đẹp – đại gia không hẹn mà đăng hình chụp đôi như một cách công khai ngầm mối quan hệ thân mật.

Đêm qua (28/10), doanh nhân Cường Đô La đăng tải trên tài khoản Instagram tấm hình ăn mặc khá giản dị và chụp chung với một cô gái giấu mặt trong thang máy cùng biểu tượng cảm xúc cười đầy ẩn ý. Dù hình cắt ngang nửa thân trên nhưng người dùng mạng lập tức xác định cô gái giấu mặt kia là hot girl Hạ Vi vì trên tài khoản Instagram của người đẹp cũng đăng bức hình tương tự.

{keywords}

{keywords}

Hot girl Hạ Vi là cái tên mới nổi của làng giải trí được biết đến qua nhan sắc xinh đẹp và dự án phim 20 tỷ của Ngô Thanh Vân. Gà mới ‘đả nữ’ sở hữu khuôn mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ cùng gout thời trang cá tính nên được đông đảo bạn trẻ hâm mộ và ưu ái gọi cô là “Phạm Băng Băng Việt Nam”. Do vậy, tin đồn hot girl du học sinh hẹn hò cùng đại gia phố núi đang thu hút mạnh mẽ sự dõi theo của dư luận.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Người đẹp Hạ Vi có nhan sắc ngọt ngào, hao hao Hoa đán Phạm Băng Băng

Điểm đáng ngờ là Hạ Vi đã nhanh chóng xóa “ảnh đôi” ngay sau đó. Tuy nhiên nghi án hẹn hò của cả hai vẫn được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Đặc biệt tin đồn dấy lên trong thời điểm hết sức nhạy cảm, nóng bỏng khi dư luận đang tập trung chĩa mũi dùi về vụ Hà Hồ – người vợ trên giấy tờ pháp lý của Cường Đô La bị cho là đang cặp kè đại gia C.Đ.K. Nhiều người cho rằng đây là động thái trả đũa đầu tiên của đại gia phố núi sau nhiều ngày “rát mặt” vì truyền thông.

Vụ việc tạo làn sóng tranh cãi đa chiều mạnh mẽ. Bên cạnh những cuộc tranh cãi bênh vực Hà Hồ hay Quốc Cường thì nhìn chung đa phần các quan điểm thiên về chê trách hành động của hai. Những hình ảnh thân mật giữa Hà Hồ và đại gia kim cương hay chiêu ‘ăn miếng trả miếng’ đầy ẩn ý ngay giữa ‘tâm bão’ của Quốc Cường đều có tác động xấu, ảnh hưởng rất nhiều đến cậu con trai Su Beo.

Gia Bảo