Đám cưới của chú rể Cao Dương và cô dâu Vi Lê đã quy tụ hàng loạt sao Việt nổi tiếng trong và ngoài nước.

Sau tối 6/1, trên mạng bắt đầu lan tràn hàng loạt hình ảnh về một đám cưới tại Hà Nội.

Điều đặc biệt là đám cưới này thu hút khá nhiều nghệ sĩ đình đám phía Bắc như NSƯT Trần Nhượng, Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Quang Thắng, Chiến Thắng, Giáo sư Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng, Á hậu Thụy Vân…

Bên cạnh đó còn rất nhiều diễn viên nổi tiếng quen mặt với khán giả truyền hình.

Những hình ảnh về đám cưới này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Rất nhiều người tò mò không biết đám cưới quy tụ nhiều sao khủng này thuộc về cô dâu, chú rể nào.

Rất nhiều khách góp mặt trong đám cưới cũng vô cùng bất ngờ khi có nhiều sao Việt quy tụ tại đây.

{keywords}
Nhiều khách đám cưới lấy điện thoại ghi lại hình ảnh các nghệ sĩ nổi tiếng.

Nhiều người dự đoán rằng ắt hẳn cô dâu chú rể phải là những người có vai vế trong làng giải trí mới có thể quy tụ được rất nhiều ngôi sao đình đám như thế.

Sau nhiều dự đoán thì danh tính của cô dâu chú rể cũng được hé lộ.

Được biết, chú rể là ông bầu Cao Dương và cô dâu là Miss Đại học Công Nghiệp Hà Nội 2010 - Vi Lê. Cái tên Cao Dương có thể không phải là cái tên được nhiều người ngoài ngành giải trí biết đến nhưng với nghệ sĩ trong nước thì vô cùng nổi tiếng. Cao Dương  là "ông bầu" của chương trình nghệ thuật nổi tiếng Xuân Phát Tài.

Đảm nhận vai trò Giám đốc sản xuất của Xuân Phát Tài giúp Cao Dương có cơ hội quen biết hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng trong cả nước.

Trong quá trình làm việc, ông bầu Hoa  Dương luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp  với giới văn nghệ sĩ trong nước và hải ngoại.

{keywords}
Cô dâu chú rể chụp ảnh cùng nghệ sĩ Quang Thắng.

Bởi vậy, trong ngày vui trọng đại của cuộc đời, các nghệ sĩ đã dành thời gian quý báu tới chúc phúc cho Cao Dương và Vi Lê. 

Là người thường xuyên tổ chức các chương trình, sự kiện giải trí nên Cao Dương đã xây dựng đám cưới của mình như một chương trình nghệ thuật đặc sắc. Hầu hết các nghệ sĩ nổi tiếng ở miền Bắc đều góp mặt tại đám cưới của Cao Dương và Vi Lê.

Một số nghệ sĩ ở hải ngoại và miền Nam do điều kiện địa lý xa xôi đã gửi video chúc mừng tới cô dâu chú rể.

{keywords}
Hình ảnh tếu táo của danh hài Xuân Hinh bên cô dâu chú rể.

{keywords}
Nghệ sĩ hài Quang Thắng.

{keywords}
Vợ chồng Chế Phong, Thanh Thanh Hiền, Á hậu Thụy Vân, Quang thắng chụp hình trong đám cưới.

{keywords}
Giáo sư Xoay - Đinh Tiến Dũng.

{keywords}
Nghệ sĩ Quang Tèo.

{keywords}
Các diễn viên quen mặt của phim truyền hình góp mặt trong đám cưới của Cao Dương.

{keywords}
Nam diễn viên Hồ Phong.

Xuân Phát tài là một trong những chương trình nghệ thuật, giải trí hấp dẫn được tổ chức thường niên và đều đặn. Những năm gần đây, chương trình là món ăn tinh thần được khán giả chờ đợi và mong ngóng vào mỗi dịp cuối năm khi đông tàn xuân đến, đào mai rực rỡ phố phường...

Theo Tri Thức Trẻ