Ngôi sao 47 tuổi nói để vào vai điệp viên 007 lừng danh lần thứ 4 là điều vô cùng khó khăn bởi anh không chỉ phải rèn luyện về thể lực mà còn phải thực hiện càng ít cảnh đóng thế càng tốt.

{keywords}
Có nhiều tin đồn rằng đây sẽ là lần cuối Daniel Craig đảm nhiệm vai James Bond.

Chia sẻ với Daily Mail mới đây, Daniel Craig lần đầu đề cập đến những khó khăn mà anh gặp phải khi vào vai James Bond. Ở lần thứ 4 làm 007, nam diễn viên người Anh nói: "Tôi làm việc đến chết. Mọi việc càng ngày càng khó khăn hơn, cũng như trong cuộc sống vậy'. Daniel Craig cũng hạn chế hết sức có thể việc dùng diễn viên đóng thế. Và trên thực tế anh đã gặp chấn thương ở đầu gối khi quay 'Spectre' và phải tiến hành phẫu thuật.

Gắng sức để vào vai một người hùng trên màn ảnh nhưng Daniel Craig thừa nhận con người ngoài đời của anh không có điểm gì giống với James Bond. 'Tôi không hề mạnh mẽ và bản lĩnh như thế. Tôi không phải James Bond và cũng không có phong cách sống giống anh ta. Tôi đơn giản chỉ là diễn viên và đang làm tròn vai của mình. 

Xem trailer cuối cùng của 'Spectre'

'Spectre', tập phim thứ 24 về điệp viên 007 sẽ công chiếu toàn cầu từ 6/11 tới. Đây là tập phim tốn kém nhất trong lịch sử series phim James Bond với chi phí lên tới 250 triệu USD, cao hơn 50 triệu USD so với tập phim 'Skyfall'. Ước tính riêng loạt ô tô Aston Martin siêu sang bị phá hủy vì các cảnh quay trong 'Spectre' đã lên tới 36 triệu USD. 

Thu An