Đạo diễn Đỗ Thanh Hải nổi tiếng với vai trò đạo diễn chương trình Táo quân làm giám khảo cuộc thi làm phim 'Tôi gìn giữ vẻ đẹp'.

{keywords}

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải và nghệ si Chí Trung trong hậu trường 1 buổi tập Táo Quân.

Không chỉ được biết đến với tư cách đạo diễn phim truyền hình và giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam, Đỗ Thanh Hải còn từng ngồi ghế nóng của nhiều chương trình. Sắp tới cùng với họa sĩ Lê Thiết Cương và nhà báo Lê Quốc Vinh, đạo diễn Đỗ Thanh Hải sẽ làm giám khảo một cuộc thi làm phim/chụp ảnh về những con người, những dự án gìn giữ vẻ đẹp trong các lĩnh vực văn hóa – nghệ thuật, xã hội mang tên 'Tôi gìn giữ vẻ đẹp' trong khuôn khổ Davines Art Series Số 4.

Qua các tác phẩm gửi đến, Ban giám khảo và Cộng đồng sẽ cùng bình chọn Người gìn giữ vẻ đẹp, đại diện của Việt Nam tham dự World Wide Hair Tour 2016, sự kiện trình diễn tóc hàng đầu của Davines tại nhà hát Dolby (tên cũ là Kodak), Los Angeles (Mỹ) -  nơi diễn ra lễ trao giải Oscar thường niên.

Cuộc thi được tổ chức từ ngày 15/7-30/9/2015. Mỗi tác phẩm dự thi sẽ được thể hiện ở một trong hai hạng mục: làm phim (bộ phim) hoặc chụp ảnh (bộ ảnh) kể câu chuyện về Người gìn giữ vẻ đẹp. Bên cạnh giải thưởng lên đến 50 triệu đồng, những tác phẩm hay và ý nghĩa sẽ được giới thiệu trong triển lãm Davines Art Series Số 4 dự kiến được tổ chức vào tháng 10 năm 2015.

Hệ thống giải thưởng được xác định dựa vào kết quả bình chọn của Ban giám khảo và Cộng đồng theo tiêu chí: 50% số điểm của Ban giám khảo và 50% số điểm theo bình chọn của Cộng đồng. 'Tôi gìn giữ vẻ đẹp' nhằm truyền cảm hứng về cái đẹp, khích lệ những người đam mê làm phim, yêu nghệ thuật nhiếp ảnh cùng tìm kiếm và tôn vinh những người gìn giữ vẻ đẹp trong các lĩnh vực văn hóa – nghệ thuật, xã hội.

Thu An