– Đêm liveshow 3 Hoa khôi Áo dài đã khép lại đã để lại ồn ào không đáng có. Có thông tin thí sinh Quỳnh Châu bị Ban giám khảo ‘chèn ép’, trong khi thí sinh Yến Nhi bị tố cáo được giám khảo Hà Anh ưu ái.

Đêm liveshow 3 cuộc thi Hoa khôi Áo dài vừa khép lại với nhiều tình huống bất ngờ. Thí sinh Giang Anh bất ngờ tuyên bố xin rút lui vì cảm thấy ‘không đủ tiêu chuẩn’ để trở thành hoa hậu. Qua đó, cô đã nhường quyền đi tiếp cho thí sinh Thu Quyên và chấp nhận trở thành thí sinh đầu tiên dừng bước tại Lâu đài sắc đẹp.

Nhưng câu chuyện lùm xùm về liveshow thứ 3 của cuộc thi Hoa khôi Áo dài vẫn chưa dừng lại ở đó khi khán giả lần lượt tố cáo những ồn ào của Ban giám khảo xung quanh việc ‘chèn ép – thiên vị’ các thí sinh trong Lâu đài Sắc đẹp.

Theo đó, kết quả 2 thí sinh xuất sắc nhất liveshow thứ 3 của chương trình được công bố thuộc về thí sinh Anh Thư và Thanh Khoa. Kết quả này không khiến cho khán giả hài lòng vì trên trang chủ của cuộc thi bất ngờ nổi lên một làn sóng bênh vực thí sinh Quỳnh Châu.

{keywords}

Thí sinh Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Nhiều khán giả cho rằng Quỳnh Châu là một thí sinh xuất sắc, từng là người mẫu chuyên nghiệp và lọt vào top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong đêm liveshow vừa qua, Quỳnh Châu đã có hai phần trình diễn nổi bật hơn hẳn so với các thí sinh khác. Thậm chí, trong các buổi học tuần vừa qua, cô cũng được ghi nhận là có sự học hỏi và tiếp thu nhanh chóng.

{keywords}

Làn sóng lên tiếng Ban tổ chức ‘xử ép’ thí sinh Quỳnh Châu trên trang chủ cuộc thi.

Khán giả Thu Giang thắc mắc: ‘Không hiểu sao tuần trước thì không cộng vương miện (số điểm của thí sinh – PV), tuần này lại cộng vương miện. nếu tuần trước cộng vương miện thì chỉ có Quỳnh Châu xuất sắc nhất thôi!’. Một khán giả khác tỏ ra tiếc nuối: “Tại sao tuần này chị Quỳnh Châu lai không được lọt vào top thi sinh xuất sắc chứ? So với các thí sinh còn lại chị có phần trình diễn trên sấn khấu rất tốt và hoàn thiện, kết quả rèn luyện trong tuần cũng tốt nữa mà”.

Trong khi đó, có người hâm mộ lên tiếng thắc mắc vì sao bình chọn cho Quỳnh Châu thì hệ thống lại báo lỗi, qua đó càng dấy lên nghi án cô bị Ban tổ chức ‘xử ép’. Bạn khán giả đặt câu hỏi ngay trên trang chủ của chương trình: “Em muốn hỏi chương trình một chút: Tại sao em bình chọn cho chị Quỳnh Châu mà không được cứ báo lỗi là sao?”.

{keywords}

Thí sinh Yến Nhi (trái) và Thanh Khoa (phải).

Câu chuyện không dừng lại ở đó khi hai thí sinh là Yến Nhi và Thanh Khoa bất ngờ bị tố là ‘gà cưng’ của giám khảo Hà Anh. Theo đó, ở liveshow 2, Yến Nhi lọt vào Top 3 thí sinh xuất sắc nhất trong khi Thanh Khoa là một trong hai thí sinh cao điểm nhất tuần này.

Lý giải về nghi án này, một khán giả cho biết, Yến Nhi từng dự thi Miss Global năm 2015 tại Philippines do Hà Anh làm giám khảo và đã lọt vào top 20 chung cuộc.

{keywords}

Nhiều khán giả bày tỏ bức xúc vì giám khảo Hà Anh ‘thiên vị’.

Một khán giả tỏ ra bức xúc: “Thực sự Yến Nhi rất thường, không có gì đặt biệt. Thanh Khoa có nét nhưng ứng xử còn chưa khéo. 2 bạn này luôn được ưu ái vì là gà cưng của Host Hà Anh từ trước khi cuộc thi bắt đầu. Năm trước Yến Nhi đã từng đại diện VN ở Miss Global năm 2015 tại Philippines và Yến Nghi vào được top 20, Hà Anh là một thành viên trong dàn BGK. Thử hỏi như vậy trong cuộc thi năm nay có công bằng cho các thí sinh khác như Diệu Ngọc và Quỳnh châu. Vốn luôn bị quăng cục lơ và không được ưu ái, mặc dù đã thể hiện khá tốt và rất cố gắng. Cảm thấy đáng thương cho các bạn”.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng người hâm mộ thí sinh Quỳnh Châu đã ‘chuyện bé xé ra to’ và khuyên họ hãy tập cách công nhận sự cố gắng của các thí sinh khác.

Bảo Bảo