Công chiếu dịp Valentine, chỉ sau 3 ngày ra rạp, bộ phim về nhân vật phản anh hùng 'Deadpool' đã thu hút 400.000 lượt khán giả, đạt 40 tỷ đồng.

{keywords}
'Deadpool' ra rạp Việt từ 12/2.

Nằm trong top những bom tấn hấp dẫn nhất mùa Valentine năm nay, 'Deadpool' vừa liên tiếp xác lập hàng loạt kỷ lục mới trong cuối tuần vừa qua và thu về hơn 260 triệu USD khắp toàn cầu.

Tính riêng thị trường Việt Nam, cơn sốt  'Deadpool' đã có tuần mở màn bội thu nhất của hãng 20th Century Fox với con số gần 40 tỷ đồng. Không những vậy, tác phẩm điện ảnh này cũng chính thức vươn lên vị trí số 2 về doanh thu phòng vé cho cuối tuần đầu tiên trình chiếu, chỉ sau Fast and Furious 7. Tính từ ngày 12/2/2016 đến hết ngày 14/2/2016, anh chàng ngổ ngáo nhất thế giới Marvel cũng đã thu hút gần 400.000 lượt khán giả và đây được xem là một trong những con số vô cùng đáng nể trong lịch sử phim chiếu rạp tại Việt Nam.

Ở những quốc gia khác như Nga, Úc, Đài Loan hay ở xứ sở sương mù, 'Deadpool' này cũng đang tiếp tục thống trị các phòng vé và thu về những con số đáng mơ ước. Còn tại thị trường Bắc Mỹ,  'Deadpool' đã ẵm trọn hơn 135 triệu USD sau 3 ngày đầu tiên công chiếu. Với doanh thu mở màn đầy ấn tượng này, bộ phim cũng đã ghi dấu nhiều kỷ lục mới ở quê nhà như: bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử trong mùa phim tháng 2 hay bộ phim bị gắn nhãn R có thành tích chiếu sớm cao nhất từ trước tới nay.

Việc chàng lính đánh thuê 'Deadpool' chiếm trọn trái tim của hàng ngàn fan hâm mộ dường như không nằm ngoài dự đoán. Bởi ngay sau ngày đầu ra mắt, 'Deadpool' đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía truyền thông và giới phê bình. Trên thế giới, theo Rottentomatoes, kết quả tổng hợp từ khán giả đang là 96% còn con số đánh giá của các nhà chuyên môn là 84%. Bên cạnh đó, bộ phim cũng nhận được điểm đẹp trên IMDb là 8,7.

Thu An