Ngôi sao phim hành động Jason Statham cho rằng ai cũng có thể đóng được các phim siêu anh hùng của Marvel, thậm chí cả bà anh cũng làm được.

{keywords}

Jason Statham trong 'Quý bà điệp viên'

Jason Statham nổi tiếng với các loạt phim Người vận chuyển, Biệt đội đánh thuê. Mới đây anh xuất hiện trong bộ phim Fast & Furious7 và đang gây chú ý với vai điệp viên vụng về Rick Ford trong Spy (Quý bà điệp viên).

Trong cuộc trả lời phóng viên của website I 400 Calci (Ý) về khả năng tham gia một bộ phim về siêu anh hùng, đặc biệt là trong vũ trụ Marvel, Jason Statham tỏ ra không hứng thú cho lắm. Tài tử người Anh cho biết anh không đánh giá cao những bộ phim chỉ dựa vào màn hình xanh và kỹ xảo.

"Tôi sẽ dắt bà tôi đến và đưa cho bà một chiếc áo choàng. Sau đó họ sẽ đặt bà trước một cái màn hình xanh và nhờ vài ba người đóng thế các cảnh hành động. Ai mà chẳng làm được", Jason Statham hài hước nói. Nam diễn viên cho biết những bộ phim kiểu này không 'thật' và chỉ những diễn viên diễn xuất thật sự mới tạo cảm hứng cho mình.

{keywords}
Khả năng của các siêu anh hùng trên phim luôn đến từ... kỹ xảo và màn hình xanh.

Chia sẻ trên tờ Guardian mới đây, Jason Statham nói anh mơ ước được đóng vai James Bond. Và nếu được làm điệp viên 007, anh sẽ khiến vai diễn này cũng như series về 007 rất khác. "Tôi có thể làm 007 không à? Hoàn toàn có! Tôi sẽ làm 007 chứ? Chắc chắn là có rồi!", Jason Statham hào hứng nói.

Linh Anh - Theo Guardian, Variety