Sau 10 năm, Yến Vy ngày nào đã có nhiều thay đổi.

Có lẽ Yến Vy không phải là cái tên xa lạ đối với làng giải trí Việt Nam cách đây 10 năm.

Sinh năm 1979, Yến Vy có tên đầy đủ là Đinh Thoại Yến Vy.

Yến Vy bước vào làng giải trí với hành trang là danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Triển vọng điện ảnh của Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức vào năm 1997.

Ngày ấy, hình ảnh cô gái xinh đẹp, sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh nhanh chóng quen thuộc với người hâm mộ.

{keywords}

Yến Vy xinh đẹp của 10 năm trước.

Năm 2001, Yến Vy lấn sân vào các lĩnh vực khác với vai trò là người mẫu, ca sỹ... Cô diễn viên tài năng gây ấn tượng khi tham gia một loạt bộ phim như: Biển hát, Bến nước đời người, Saigon Love Story, Đâu phải vợ người ta…

Ngày ấy, Yến Vy được kỳ vọng trở thành một trong những ngôi sao tài năng của làng giải trí Việt.

Năm 2005, khi sự nghiệp đang có những khởi sắc thì Yến Vy bất ngờ bị rơi vào scandal clip nóng gây xôn xao dư luận. Sau những scandal liên tiếp, Yến Vy rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí. Cô từng tâm sự rằng: "Sau scandal, tôi đã bị từ chối một số show diễn và bị phân biệt đối xử rất thậm tệ. Từ con nít đến người lớn, không ai còn coi tôi ra gì nữa.

Ngay cả người sửa quần áo cho tôi lúc trước cũng không thèm nhận đồ của tôi và còn nói từ nay chị đừng đem đồ đến nữa. Cha mẹ và các em tôi thì không ai nói với ai lời nào. Cả nhà rất đau buồn về sự việc này"

Từ ngày ấy, chẳng ai biết những thông tin về cô.

Người ta chỉ biết rằng cuối năm 2009, Yến Vy kết hôn với một Việt kiều và sang Mỹ sinh sống.

{keywords}

Yến Vy của hiện tại.

10 năm sau scandal chấn động ngày ấy, cuộc sống của Yến Vy đã có nhiều thay đổi. Hiện tại, cô đang là bà chủ một tiệm Nail tại Mỹ.

Ngoài công việc kinh doanh, Yến Vy đã quay lại với làng giải trí bằng cách tham gia các show diễn tại hải ngoại.

Yến Vy của thời điểm hiện tại tròn trịa hơn xưa rất nhiều nhưng có vẻ như thời gian không lấy đi của cô sự xinh đẹp và đầy đặn.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Có vẻ như sau 10 năm, cũng chẳng mấy ai còn nhớ lại chuyện cũ. Nhiều fan hâm mộ cũ của Yến Vy cảm thấy mừng cho sự trở lại cho người đẹp một thời.

Theo Trí Thức Trẻ