Hari Won ‘bỏ rơi’ Trấn Thành, một mình đón sinh nhật cùng fan. Đáp lại tình cảm của khán giả, Hari Won đã lần đầu hát live hit Em cứ đi đi khiến fan phấn khích.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 31 của mình, Hari Won đã tổ chức một buổi tiệc thân mật với người hâm mộ. Dù không có bạn trai Trấn Thành bên cạnh nhưng Hari Won vẫn tỏ ra vô cùng vui tươi, rạng rỡ trong vòng vây người hâm mộ. 

{keywords}

Để đáp lại tình cảm khán giả dành cho mình, bạn gái Trấn Thành đã lần đầu tiên hát live ca khúc đình đám Em cứ đi đi khiến fan phấn khích. Cũng trong buổi tiệc thân mật này, Hari Won đã giới thiệu về hoạt động kinh doanh riêng của mình bên cạnh lĩnh vực nghệ thuật.

{keywords}

Chia sẻ về sự rẽ hướng bất ngờ này trong sự nghiệp, Hari cho biết hiện nay cô đã gặt hái được những thành công nhất định trong hoạt động nghệ thuật nên muốn chuyển hướng thử sức với kinh doanh. Cô không muốn hình ảnh mình bị bó buộc trong hình ảnh một nữ ca sĩ, diễn viên mà còn muốn trải nghiệm trong những vai trò mới.

{keywords}

Hari Won hiểu được tầm quan trọng của sự nghiệp đối với người phụ nữ hiện đại ngày nay. Là phụ nữ hiện đại không chỉ bó hẹp vai trò của mình trong xó bếp mà luôn nỗ lực phát triển sự nghiệp ngoài xã hội. 

Tham gia nhiều sự kiện cùng nhau, thậm chí cả trong vai trò giám khảo, gần đây Hari Won đã bắt đầu lấy lại tinh thần sau khi vướng scandal làm ảnh hưởng tinh thần nặng nề từ việc chia tay bạn trai cũ Tiến Đạt. 

Bảo Bảo