Sau nhiều năm vắng bóng tại các sự kiện giải trí, Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền bất ngờ tái xuất trong vai trò mẫu ảnh.

{keywords}

Mỹ nhân gốc Hải Phòng này đã rút khỏi showbiz từ lâu. Công chúng không còn nghe tin gì về cuộc sống của cô trong những năm gần đây, nhưng vì "Langage Des Fleurs- Ngôn Ngữ Hoa" của NTK Hoàng Hải diễn ra tai Gem Center ngày 25/5 nên cựu hoa hậu quyết định cùng nhiếp ảnh gia Nguyễn Vũ thực hiện bộ hình đẹp như nữ thần này.

{keywords}

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền là người chuyển tải những cái phồn phách, thần thái khi mặc những bộ đồ thiết kế Haute Couture của Hoàng Hải.

{keywords}

Những bộ váy mang "Ngôn Ngữ Hoa" được đính kết cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng hạt pha lê nhỏ bé, tạo nên độ tinh xảo lấp lánh cộng với mây nước núi non của thiên nhiên, Nguyễn Thị Huyền không khác nào một nữ thần bước ra từ những câu chuyện cổ vùng Đại Trung Hải.

{keywords}

Hoa hậu Việt Nam trải qua 14 kỳ trao vương miện, nhưng Nguyễn Thị Huyền vẫn là Hoa hậu khẳng định được cả tài lẫn sắc.

{keywords}

Cô đăng quang ngôi vị cao nhất lúc đang là sinh viên Học viên Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội. Nguyễn Thị Huyền tiếp tục lựa chọn con đường học vẫn sau một năm đăng quang bằng cách tìm học bổng du học Anh quốc.

{keywords}

Sau khi về nước, cô tiếp tục nghiên cứu sinh ngành báo chí và hiện giờ Nguyễn Thị Huyền có công ty riêng về truyền thông.

{keywords}

Cô cũng ít xuất hiện với vai trò Hoa hậu trong showbiz hoặc các sự kiện khách hàng. Tất cả những lần Nguyễn Thị Huyền xuất hiện đều là bữa tiệc ngoại giao. Lần này Nguyễn Thị Huyền quyết định làm mẫu sau nhiều năm xa rời showbiz.


Ảnh: Nguyễn Vũ