Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười duyên, say đắm lòng người, Hoa hậu Mai Phương Thúy luôn tạo cho mình phong cách thanh lịch, riêng biệt dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Và càng không thể phủ nhận, những kiểu tóc tết dưới đây, luôn làm tôn lên vẻ duyên dáng, kiều diễm, thanh lịch của người đẹp.

Tết xương cá

Kiểu tết này khiến người đẹp sinh năm 1988 trở nên dịu dàng nhưng vô cùng quyến rũ, toát lên vẻ trang nhã rất ấn tượng.

{keywords}

  {keywords}

 

{keywords} 

Tết mái độc đáo

Khuôn mặt sáng, nụ cười duyên, cùng kiểu tết mái gọn gàng và sự kết hợp hoàn hảo trong trang phục, tạo nên khí chất sang trọng cho Hoa hậu Mai Phương Thúy.

{keywords}

{keywords}

 

{keywords}
 

Tết hai bên sườn

Nét duyên dáng vốn có của người đẹp, khi kết hợp kiểu tết hai bên bên sườn này tạo nên hình ảnh không thể dịu dàng hơn.

{keywords}

{keywords}

Dịu dàng nhưng vẫn sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn rất quyến rũ, là những gì nổi bật từ kiểu tóc phối hợp với bộ đầm Mai Phương Thúy lựa chọn.

{keywords}

{keywords}

Mái tóc tết viền, kết hợp xoăn sóng tạo cảm giác bồng bềnh, vừa mang nét đẹp cổ điển, đồng thời gợi lên một nét đẹp rất Tây.

{keywords}

  {keywords}

Tết cuốn cao buộc đuôi ngựa

Kiểu tết phá cách, cuốn cao buộc đuôi ngựa của Hoa hậu Mai Phương Thúy mang đến sự độc đáo và mới lạ.

Ngược lại với vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch, kiều diễm, kiểu tóc tết này gợi lên hình ảnh một Mai Phương Thúy hiện đại, năng động, cá tính.

{keywords}

Tết chân rết, giấu đuôi

Tóc tết chân rết được bắt cao từ đỉnh, và phần đuôi tóc được giấu đi khéo léo, tạo độ phồng nhất định cho tóc, làm bật lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái của người đẹp.

{keywords}

{keywords}

 

{keywords} 

Lựa chọn mỗi kiểu tóc sẽ mang tới mỗi vẻ đẹp riêng biệt, nhưng dường như, dù kiểu tóc nào cũng không thể làm khó người đẹp sinh năm 1988, cô vẫn nổi bật và tỏa sáng trong mọi sự kiện.

Quỳnh Anh