- Loạt ảnh nóng bỏng của Phạm Hương khiến người xem không rời mắt.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương đang tận hưởng kỳ nghỉ hiếm hoi của mình tại Đà Nẵng. Đã 2 tháng kể từ khi chương trình "Tìm kiếm Gương mặt thương hiệu Việt Nam"- The Face 2016 chính thức khởi quay, cuối cùng thì Phạm Hương cũng có một dịp xả hơi đích thực. 

Bận rộn với vai trò là một Hoa hậu, một huấn luyện viên của The Face 2016 thời gian cô dành cho bản thân là rất ít. Phạm Hương chia sẻ cô đã cống hiến hết mình cho công việc, hăng say lao động nên chuyện có một kỳ nghỉ cho riêng mình là hoàn toàn xứng đáng.

{keywords}
{keywords}

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương viết:"Cuối tuần của em...Chăm chỉ cả 2 tháng rồi, xứng đáng được nghỉ ngơi lành mạnh nà..."

Người đẹp cũng khéo léo khoe một số hình dán "lấp ló" ở ngực và ở vòng eo con kiến của cô. 

{keywords}

Khán giả bất ngờ với những hình xăm giả chưa bao giờ  thấy ở Hương Phạm.

{keywords}

Người đẹp được giới chuyên môn đánh giá rất cao ở khả năng tạo dáng và phô diễn đường cong của cơ thể.

{keywords}

Phạm Hương thả dáng dẹp như mơ trên bờ biển.

{keywords}

Một phong cách khác rất tươi trẻ và đúng tuổi của Phạm Hương.


Ngoài ra, nàng Hoa hậu "vạn người mê" còn tâm sự với người hâm mộ: "Hãy sống trọn vẹn hôm nay để ngày mai nhìn lại không còn gì phải luyến tiếc... Cuối tuần bình an nhé cả nhà!"

Trong trang phục giản dị và nụ cười luôn rạng rỡ trên môi, Phạm Hương gửi tới các fan những hình ảnh rất thân thiện và gần gũi. Có rất nhiều khán giả đã để lại lời khen có cánh cho cô: "Đẹp chết người chị ạ", "Tự tin, bản lĩnh, yêu chị", "Mỗi cử chỉ, mỗi hành động, từ ánh mắt đến nụ cười làm tê tái cõi lòng...",...

Hoa hậu Phạm Hương đang là một trong những ngôi sao được công chúng quan tâm nhất showbiz Việt. Việc trở thành 1 trong 3 huấn luyện viên quyền lực của The Face đã giúp cô đến gần hơn với khán giả. Tuy nhiên, chính sự phức tạp của một chương trình thực tế, Phạm Hương cũng đang phải chịu nhiều sức ép lớn.

Thiên Thi