Hơn 10 ngôi sao nổi tiếng: Thanh Lam, Thu Minh, Tùng Dương, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Dương Hoàng Yến, Vũ Thắng Lợi, Quang Anh, Thiện Nhân và MC Nguyên Khang… sẽ góp mặt trong đêm nhạc hội “Unilever 20 năm Nâng tầm cuộc sống” tối 18/10/2015.

Sau thành công của đêm nhạc tại TP.HCM vừa qua, chương trình đến với khán giả Hà Nội vẫn với tên gọi “Unilever 20 năm Nâng tầm cuộc sống” - 20 năm Chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương tại sân vận động Hàng Đẫy. Chương trình gồm ba phần: Xin chào Việt Nam, Chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương, Cảm ơn Việt Nam được dàn dựng bởi Giám đốc sản xuất âm nhạc Quốc Trung.

 

{keywords}
Dàn sao khủng sẽ đổ bộ đại nhạc hội Unilever

Giám đốc sản xuất âm nhạc Quốc Trung vốn đã quá nổi tiếng với các chương trình lớn như Cầm tay mùa hè, Lễ hội Gió Mùa… Trong chương trình lần này, anh sẽ có dịp tái ngộ với người vợ cũ nổi tiếng là Diva Thanh Lam.

 

{keywords}
Diva Thanh Lam

Bên cạnh đó là 2 tên tuổi hàng đầu Thu Minh và Tùng Dương. Thu Minh trở lại trong một dịp hiếm hoi trên sân khấu lớn, ngay sau khi sinh con đầu lòng, còn Tùng Dương dù đang tập trung tâm sức cho liveshow cuối năm, nhưng vẫn xuất hiện đầy ấn tượng tại Đại nhạc hội “Unilever - 20 năm nâng tầm cuộc sống”.

 

{keywords}
Thu Minh
{keywords}
Tùng Dương

 

Nam ca sĩ đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện tại là Sơn Tùng M-TP sẽ mang đến bản “hit” của anh với các phong cách phối mới lạ, hứa hẹn tạo bất ngờ. Tóc Tiên được chờ đợi bùng cháy hơn nữa trong vũ điệu cồng chiêng của “Ngày mai”.

 

{keywords}
Sơn Tùng MTP

Cùng với đó, thật khó bỏ qua những cái tên đang gây chú ý tại các chương trình lớn trước đó như Noo Phước Thịnh, Dương Hoàng Yến, Vũ Thắng Lợi, Quang Anh, Thiện Nhân…

Ngoài ra, đến với Đêm nhạc hội, khán giả có dịp tìm hiểu về sản phẩm cũng như các nhãn hàng của Unilever tại khu vực triển lãm và những hoạt động tại các quầy trước giờ biểu diễn và thưởng thức màn trình diễn ánh hòa âm của hai DJ nổi tiếng Hoàng Anh và Trang Moon. Chương trình hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm âm nhạc, ánh sáng và cảm xúc khó quên trong lòng khán giả.

Trước đó, chương trình “Unilever 20 năm Nâng tầm cuộc sống” ở TP.HCM đã thu hút 40.000 khán giả và gần 600.000 lượt xem trực tuyến.

Để biết thêm thông tin về Chương trình, vui lòng truy cập trang web: www.unilever.com.vn

Hoặc Facebook của chương trình: www.facebook.com/UnileverVietnam20Nam.

Thúy Ngà