- Thân hình ‘xập xệ’, vòng 2 ngấn mỡ và nụ cười hở lợi là những nhược điểm ‘dìm hàng’ Ngọc Trinh trong các bức hình chưa được photoshop.

Từ sau khi đăng quang cuộc thi ‘Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2011’, Ngọc Trinh thực sự lột xác và luôn xuất hiện trong diện mạo xinh đẹp, quyến rũ. Nước da trắng sứ, gương mặt ngây thơ và số đo 3 vòng hấp dẫn khiến cánh mày râu khó rời mắt khỏi ‘nữ hoàng nội y’. Tuy nhiên, nhan sắc ‘vạn người mê’ của Ngọc Trinh đôi khi vẫn bị ‘bắt lỗi’ bởi những khoảnh khắc ‘gây sốc’ khi nhìn vào.

Ngọc Trinh không phải lúc nào cũng nuột nà với vòng 1 căng tròn và vòng 3 đầy 'khiêu khích'. Người đẹp nhiều lần khiến khán giả 'phát sợ' vì vóc dàng gầy gò, xương xẩu và có phần xuống cấp.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ngọc Trinh xuất hiện trong một sự kiện mới đây với thân hình tiều tụy đáng thương. Vòng 1 'phẳng lỳ', đôi chân gân guốc và phần xương đòn hốc hác biến 'nữ hoàng nội y' thành một bà lão.

{keywords}
Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng lộ hình ảnh xương xẩu, xuống cấp.

'Phong độ' cân nặng của Ngọc Trinh khá thất thường. 'Nữ hoàng nội y' nhiều lần xuất hiện với thân hình mũm mĩm, vòng 2 'ngấn mỡ' đối lập với mỹ từ 'vòng eo 56' mà cô tự nhận.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Không hề tìm thấy đường cong trên cơ thể 'bánh mì' của Ngọc Trinh. Trong quá khứ, người đẹp Trà Vinh là cô gái có làn da ngăm đen, thân hình thấp bé và gương mặt tròn 'quê quê' chứ không phải 'nữ hoàng' như thời điểm hiện tại.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Cho tới thời điểm này, khi đắp lên người vô số hàng hiệu, Ngọc Trinh vẫn bị chê là 'quê' với gương mặt quá tròn và thiếu những nét sang phú. Khi không được can thiệp bởi photoshop, 'nữ hoàng nội y' dễ dàng bị 'dìm hàng' bởi những góc chụp phô diễn toàn bộ sự đầy đặn của gương mặt.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Nước da ngăm đen kết hợp với tạo hình 'mắt trắng, môi thâm' khiến Ngọc Trinh trông thật đáng sợ. 

Lam Trà