- Thanh Thảo từng bị gia đình ngăn cấm khi quyết định yêu Xuân Tiến, chàng tí hon với chiều cao 1,26m.

Thanh Thảo cao 1,75m trong khi Xuân Tiến chỉ cao 1,26m. Chuyện tình yêu của họ từng được khán giả ví von như chuyện cổ tích thời hiện đại. Tuy chênh lệch về ngoại hình nhưng họ không bận tâm.

{keywords}
Chuyện tình cổ tích thời hiện đại từng được ngưỡng mộ của Thanh Thảo - Xuân Tiến.

Suốt những năm qua, Thanh Thảo luôn nỗ lực phát triển sự nghiệp người mẫu để vững vàng hơn trước những sóng gió trong tình yêu. Cho đến thời điểm này, cả Xuân Tiến và Thanh Thảo chưa bao giờ xác nhận họ đã chia tay. Nhưng theo một vài nguồn tin trong giới thời trang, Thanh Thảo đã chia tay Xuân Tiến được một thời gian.

Để vượt qua chuyện tình yêu, Thanh Thảo đang tích cực tập trung năng lượng cho sự nghiệp người mẫu. Mới đây, chân dài 1,75m này đã có những hình ảnh đẹp trong loạt trang phục ứng dụng mới nhất, NTK Xuân Lê.

{keywords}

Bộ sưu tập này mang tới cho người yêu thời trang một điệu tango của màu sắc với cách mix và phối màu hài hòa trên từng mẫu váy, áo. Các gam màu xanh lá, xanh lam, tím hay đen - nude được Xuân Lê yêu thích và tận dụng triệt để trong mỗi thiết kế dành cho mùa hè này.

{keywords}

Những mẫu quần short cạp cao, đậm chất thể thao được mix với áo top thêu họa tiết hoa nổi bật ở phần ngực. Phần thêu được làm thủ công hoàn toàn bằng tay và có màu sắc ton sur ton với quần.

{keywords}

Mẫu váy Little Blue Dress (màu xanh nhạt) có dáng suông, phù hợp với mọi vóc dáng. Để tạo điểm nhấn, NTK Xuân Lê sử dụng họa tiết thêu hoa bồ công anh nơi cầu vai. Phần họa tiết vừa đủ để cân bằng lại sự tối giản. Với mẫu váy này, phái đẹp dù diện tới công sở hay đi dạo phố vẫn đảm bảo được nét thanh lịch và hiện đại.

{keywords}

Với thiết kế quần ống đứng, NTK Xuân Lê còn sáng tạo ở một vài chi tiết 3D với phần xếp ly ở đùi, nhằm làm toát lên sự năng động của người phụ nữ trong xã hội hiện nay.

{keywords}

Là người hiểu phụ nữ và muốn tạo nên những trang phục tôn vinh vẻ đẹp của họ, NTK Xuân Lê hướng tới sự tối giản trong mỗi bộ sưu tập ứng dụng.

{keywords}

Với bộ sưu tập lần này, người mặc không cần mix quá nhiều phụ kiện, chỉ cần sử dụng thêm giày, túi xách dáng cơ bản cũng đủ tạo nên phong cách sành điệu. Vốn có thế mạnh về may đo thời trang cao cấp nên dù là trang phục ứng dụng, NTK Xuân Lê cũng chăm chút từng đường cắt cúp tinh tế.

{keywords}

Trong bộ ảnh street style, NTK Xuân Lê đã chọn Thanh Thảo Next Top để thể hiện những mẫu quần áo mới nhất của mình. Nữ người mẫu khoe được vóc dáng thanh mảnh, đặc biệt là đôi chân dài nuột nà khi dạo bước trên phố như quý cô công sở.

Mộng Hoài